Du học Anh trường tốt học phí rẻ ai bảo không có

0

Sẵn sàng du học – Với chi phí giáo dục tại Anh không hề rẻ mà vô cùng đắt đỏ. Điều đó làm không ít du học sinh Việt Nam cảm thấy lo lắng, tuy nhiên luôn luôn có giải pháp cho bạn. Sau đây là top những trường đại học Anh giá rẻ và có chất lượng không thua kém top 1.

1. Đại học Greenwich

Vị trí: 3 khu học xá nằm ngay tại trung tâm London và ngoại ô London

– Học phí tại Anh: £11.500/năm chương trình Cử nhân và từ £12.750/khóa chương trình Thạc Sĩ

– Học bổng: £1.000

truong-dai-hoc-gia-re-anh-gw-ssdh-1

 

Đại học Greenwich là trường đại học lớn và hiện đại nhất Anh Quốc. Nếu bạn là fan cuồng của các bộ phim đình đám Cướp biển Caribe, Hiệp sĩ bóng đêm, Skyfall, … ắt hẳn bạn sẽ muốn vào học tại ngay phim trường của các bộ phim này: Đại học Greenwich.

Bên cạnh đó, với quy mô đồ sộ hơn 150 ngành học, bạn gần như không phải lo lắng về chuyện không tìm thấy ngành nghề yêu thích tại nơi đây.

2. Đại học Coventry

Vị trí: 2 khu học xá nằm ngay tại trung tâm London và trung tâm thành phố Coventry, cách London 55 phút đi tàu

– Học phí tại Anh: từ £11.927/năm chương trình Cử nhân và từ £14.311/khóa chương trình Thạc Sĩ

– Học bổng: £2.000

truong-dai-hoc-gia-re-anh-ct-ssdh-2

 

Thành phố Coventry nằm trong top 3 các thành phố có chi phí sinh hoạt thấp nhất Anh Quốc. Đại học Coventry là lựa chọn vô cùng hợp lí của các du học sinh mê mẩn cuộc sống tại xứ sở sương mờ nhưng tài chính gia đình còn hạn chế.

Đại học Coventry nằm trong top 4% các trường hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng QS World Rankings và có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp 6 tháng lên tới 94% nhờ quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực.

3. Đại học Portmouth

Vị trí: Nằm tại trung tâm Portsmouth, thành phố cảng lớn nhất Anh quốc, cách London 1,5h đi tàu.

– Học phí tại Anh: từ £12.600/khóa chương trình Cử nhân và từ £13.200/khóa chương trình Thực Sĩ

– Học bổng: 20-100% học phí

truong-dai-hoc-gia-re-anh-pm-ssdh-3

 

Không ngoa chút nào khi nói rằng đại học Portsmouth ôm trọn thành phố cảng êm đềm. Các khu nhà của trường nằm rải quanh thành phố, giúp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời và cuốc sống bình yên nơi đây. Các khóa học tại Portsmouth được đánh giá rất cao, đặc biệt là các chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính và kế toán, Quản trị khách sạn, Tâm lý…. Mức chi phí sinh hoạt ở đây cũng rất hợp lí.

4. Trường đại học Salford

Trường đại học Salford toạ lạc tại thành phố Manchester, được thành lập năm 1896. Đây là một trong những trường đại học có cơ sở hạ tầng tốt nhất nước Anh và nằm trong top 10 dự án quy hoạch cảnh quan, kiến trúc của các trường đại học. Đại học Salford luôn xem việc giảng dạy, nghiên cứu và cải tiến chất lượng đào tạo là nhiệm vụ trọng tâm, là nền tảng của sự phát triển lâu dài và bền vững.

truong-dai-hoc-gia-re-anh-pm-ssdh-4

 

Và một lý do luôn thu hút nhiều sinh viên quốc tế đó là trường có mức chi phí thấp: Giá thuê nhà: £80/ tuần, Học phí cho khóa cử nhân: £10,550 (học bổng £1,000 – £5,000 tùy theo chương trình sinh viên lựa chọn); Học phí cho khóa thạc sĩ: £10,500 (học bổng Vice Chancellor £4,000).

5. Đại học Chester

 

truong-dai-hoc-gia-re-anh-cst-ssdh-5

Đại học Chester là trường đại học công lập được thành lập vào năm 1839, và hiện có 11.000 sinh viên theo học tại hai cơ sở chính của trường. Trường được có trụ sở chính tại thành phố Cheste, Anh Quốc. Các bạn sinh viên có thể lựa chọn trường đại học Chester bởi chi phí nhà ở và học phí khi học tại đây rẻ hơn nhiều các trường khác: Giá thuê nhà: £65/ tuần, Học phí của khóa thạc sĩ: £7,450 (học bổng £2,000)

6. Trường đại học Ulster

 

truong-dai-hoc-gia-re-anh-ul-ssdh-6

 

Trường đại học Ulster là một trong những trường đại học tiêu biểu tại Vương quốc Anh, Đây là trường đại học tổng hợp đa ngành, tiền thân của trường là New University of Ulster thành lập năm 1845. Học tập tại ngôi trường này bạn không chỉ có cơ hội lĩnh hội những kiến thức sâu rộng mà còn có thể nhận được những học bổng hấp dẫn từ ngôi trường này. Bênh cạnh đó giá thuê nhà so với nhiều nơi khác cũng thấp hơn chỉ với £51,10/ tuần; Học phí khóa cử nhân: £7,950 (học bổng 44%); Khóa thạc sĩ: £7,950 (học bổng 41%)

7. Trường Đại học Northampton

 

truong-dai-hoc-gia-re-anh-ntt-ssdh-7

Đại học Northampton xếp thứ 44 (44) toàn Vương quốc Anh theo đánh giá của The Guardian University Guide 2015. Trường cung cấp những kinh nghiệm đào tạo đại học chất lượng cao, những khóa học được thiết kế tốt và phương pháp giảng dạy hàng đầu trong môi trường thân thiện và hỗ trợ. Hàng năm trường chào đón hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Mức chi phí khi học tại trường Northampton với giá thuê nhà chỉ với £50/ tuần; Học phí cho khóa cử nhân: £9,100; học phí cho khóa thạc sĩ: £9,500

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply