Du học Canada cùng Seneca College, hành trình đến thành công

0

Sẵn sàng du học – Hàng năm, số lượng sinh viên của trường đạt trên 33.000; trong đó có trên 8000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia.

ssdh-seneca-college-sinh-vien3

Ngày nay, du học đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Du học là hành trình ra biển lớn, là cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến cũng như phát triển bản thân để trở thành công dân toàn cầu.

Nhờ chính sách giáo dục mở cửa, Canada nằm trong top 4 quốc gia thu hút nhiều sinh viên quốc tế với chất lượng giáo dục tiêu chuẩn thế giới, chi phí hợp lý, sinh viên được quyền đi làm, học bổng hấp dẫn, cơ hội việc làm và định cư…

Seneca College là trường cao đẳng công lập hàng đầu tỉnh Ontario ở Canada với 10 campus khắp khu vực Toronto và các vùng lân cận. Trường có lịch sử lâu đời hơn 50 năm và sở hữu số lượng ngành đa dạng từ cử nhân, bằng tốt nghiệp đến văn bằng nâng cao, chứng chỉ sau đại học.

ssdh-seneca-college-sinh-vien2

Chương trình giảng dạy của Seneca luôn được cập nhập để phù hợp với yêu cầu ngành nghề thực tế và trên 95% ngành học có tích hợp với thực tiễn như thực tập hưởng lương, tham quan, kiến tập…

Nhờ sự liên kết mạnh mẽ với các ngành công nghiệp, Seneca mang đến cơ hội thực hành rất tốt cho sinh viên. Ngoài thực hành tại trường, nhiều chương trình có co-op (thực tập hưởng lương) hoặc work placement (thực tập không lương) tối thiểu 420 giờ tại một công ty, doanh nghiệp trong vai trò một nhân viên thực thụ. Sinh viên gần như được trang bị tất cả các kỹ năng để có thể bắt tay vào công việc chính thức ngay sau khi ra trường.

Là một trong những trường thu hút sinh viên quốc tế hàng đầu, Seneca College có hệ thống dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế hoàn thiện, chu đáo. Trường có ký túc xá trong trường cho sinh viên với an ninh đảm bảo 24/7 và đáp ứng nhu cầu tiện nghi cho đời sống sinh hoạt hàng ngày với thang máy, tivi, tủ lạnh, nhà bếp, phòng tắm riêng… Sinh viên được miễn phí sử dụng Internet, thư viện. Căn-tin của trường mở cửa suốt tuần phục vụ nhu cầu ăn uống của sinh viên.

Hàng năm, số lượng sinh viên của trường đạt trên 33.000; trong đó có trên 8000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia. Theo thống kê gần đây, tốc độ tăng trưởng số lượng sinh viên Việt Nam tại Seneca đứng thứ ba so với các quốc gia khác với hơn 750 sinh viên tính đến kỳ nhập học tháng 1 năm 2019.

Hiện tại, Seneca College đã mở đơn cho kỳ nhập học mùa thu tháng 9/2019 và mùa đông tháng 1/2020. Bạn nên đăng ký và nộp hồ sơ sớm ngay hôm nay để giữ chỗ. Việc nộp hồ sơ sớm còn giúp bạn có nhiều lựa chọn ngành học, bởi Seneca thu hút rất đông sinh viên quốc tế nộp hồ sơ và những chương trình hot, nhiều triển vọng của trường thường kín chỗ rất nhanh.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply