Du học chuyên ngành tự nhiên tại Mỹ

0

SSDH – Con tôi hiện đang học lớp 10 chuyên lý, điểm tổng kết các môn là 8,5, tiếng Anh IELT 6.0. Cháu muốn học chuyên ngành tự nhiên tại Mỹ, nhờ quý báo tư vấn giúp những trường có chuyên ngành phù hợp và các thông tin liên quan.


Khả năng tài chính của gia đình là 1-1,5 tỉ đồng. Cá nhân cháu rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào tình nguyện…


(huongvm.teca@)

 

27042012-du_hoc
Gíao viên và học sinh tại Peninsula College – Ảnh: sequimgazette.com

 

Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Cháu học lực như vậy là rất tốt. Tuy nhiên do rất ít trường trung học ở Mỹ cấp học bổng cho du học sinh, nên nếu gia đình có ngân sách khoảng 75.000 USD cho cháu học xong đại học, chúng tôi xin đề nghị kế hoạch du học cho cháu như sau:

 

Học hai năm chương trình trung học song song với cao đẳng cộng đồng tại một trường cao đẳng công lập chất lượng cao ở Washington State là Peninsula College (tổng học phí và sinh hoạt phí một năm khoảng 15.000 USD). Sau đó học tiếp hai năm đại học tại Washington State University cũng tại bang Washington State.

 

Như vậy chỉ trong bốn năm sau khi hoàn tất lớp 10, con bạn có thể lấy được bằng đại học tại một trong những trường đại học công lập tốt nhất của Mỹ.

 

Hiện nay chỉ riêng bang Washington có hệ thống đặc cách cho học sinh lớp 10 vào học cao đẳng cộng đồng song song với hoàn tất trung học, cách tính điểm theo tín chỉ nên không quá nặng về chương trình học mà lại có thể rút ngắn thời gian học và tiết kiệm chi phí rất đáng kể.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm mục học bổng trên website www.studylink.org để có thêm thông tin.

 

Nguồn StudyLink

Share.

Leave A Reply