Du học New Zealand – Trường trung học Bayfield High School

0

Sẵn sàng du học – Trường Trung học Phổ thông Bayfield được các sinh viên quốc tế đánh giá cao và hiện trường có khoảng 70 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Bayfield High School là một trường trung học phổ thông lớp 9- lớp 13 có trụ sở tại Dunedin, New Zealand. Trường nằm ở vịnh Andersons, Dunedin, cách trung tâm thành phố khoảng 1 km. Trải qua khoảng 600 trường học, trường Trung học Phổ thông Bayfield được các sinh viên quốc tế đánh giá cao và hiện trường có khoảng 70 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Trường cung cấp một loạt các kinh nghiệm học tập có chất lượng trong một môi trường ấm áp và thân thiện. Mục đích làm tối đa hóa thế mạnh của từng sinh viên và đóng góp của họ cho xã hội thông qua sự xuất sắc trong giảng dạy và chăm sóc

ssdh-bayfield-high-school

Giáo viên xuất sắc và chu đáo. Các cơ sở học tập và ngoại khoá xuất sắc trong một vị trí tuyệt đẹp bên cạnh Vịnh Bay Anderson. Từ đó, hướng dẫn sinh viên đạt được tiềm năng đầy đủ của mình trong tất cả các lĩnh vực – học tập, văn hoá, thể thao và xã hội. Các kỹ năng chịu trách nhiệm về việc học của chính mình và tiến tới cộng đồng với sự tự tin và trách nhiệm xã hội.

ssdh-bayfield-high-school1

 

Thế mạnh của trường trung học phổ thông Bayfield:

1 – Danh tiếng: Trường Trung Học Phổ Thông Bayfield được thành lập vào năm 1961 và đã giành được danh tiếng về sự xuất sắc trong học tập. Trường cung cấp một môi trường thân thiện, hỗ trợ, nơi sinh viên được khuyến khích để đạt được tiềm năng của các em từ những thế mạnh đặc biệt trong Giáo dục ngoài trời, Âm nhạc, Nghệ thuật và CNTT. Là một trong những trường hàng đầu ở Otago với học sinh đạt điểm cao hơn mức trung bình trong các kỳ thi quốc gia.

2 – Chương trình Học tập: Trường cung cấp một chương trình học tập rộng rãi, chú trọng chuẩn bị cho các em tốt nghiệp và tiến lên bậc đại học. Các môn học bao gồm: Anh văn, Toán học với Toán học, Toán học với Thống kê, Sinh học, Hóa học, Vật lý, Lịch sử, Khoa học Cổ điển, Kinh tế, Kế toán, Công nghệ Hội thảo, Đồ họa và Thiết kế, Điện toán, Thể dục thể thao, Lịch sử Nghệ thuật, Âm nhạc, , Nhiếp ảnh nghệ thuật, tiếng Anh thay thế, tiếng Đức, tiếng Pháp, Kinh tế gia đình, ESOL.

3 – Vị trí và tiện nghi: nằm trên một trong những vị trí đẹp nhất của Dunedin – bán đảo Otago. Cơ sở vật chất rộng rãi, một phòng tập thể dục được trang bị tốt, một thư viện tuyệt vời và đội ngũ giáo viên kinh nghiệm tốt. Trường có 5 phòng thí nghiệm khoa học, phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng sinh hoạt chung. phòng tuyển dụng và phòng sinh hoạt chung cho sinh viên quốc tế. Tất cả học sinh đều được cấp địa chỉ email cá nhân và có quyền truy cập Internet để liên lạc về nhà.

4 – Các cơ hội văn hoá và thể thao đa dạng: Một loạt các chương trình học thuật, văn hoá và thể thao được cung cấp. Các môn thể thao như bóng bầu dục, bóng rổ, bóng rổ, bóng mềm, tennis, bóng rổ, hàng rào, leo núi, câu cá canoe, khúc côn cầu, khúc côn cầu, golf, cầu lông, triathlon, bóng chuyền. Chương trình giải trí ngoài trời rộng rãi bao gồm đi dạo, leo núi, chèo thuyền, vv Bộ phận âm nhạc được tổ chức hàng năm và cung cấp học phí âm nhạc cá nhân, dàn hợp xướng, dàn nhạc và ban nhạc jazz.

5 – Chương trình Giáo dục Đặc biệt dành cho Giáo viên Lớp 12 và Lớp 13: Trường cung cấp một môn học giáo dục ngoài trời theo thời khóa biểu cho học sinh Lớp 12 và 13. Một số địa điểm có sẵn cho sinh viên quốc tế năm thứ 11. Khóa học là một phần của chương trình học và được đánh giá.

6 – Tổ chức các chuyến đi cho sinh viên quốc tế.

ssdh-bayfield-high-school2

 

Chi phí tham khảo:

Học phí: $NZ 14,000/năm

Homestay $NZ 260/ tuần , $NZ 11,960/năm

Phí đăng ký $NZ 400

Bảo hiểm $NZ 500

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply