Du học Thụy Sĩ tại trường César Ritz College danh giá

0

Sẵn sàng du học – Trường César Ritz Colleges trực thuộc Tập đoàn giáo dục Swiss Education Group, mạng lưới các trường quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ. 

César Ritz Colleges được mang tên theo một nhân vật huyền thoại – ngài César Ritz (23/2/1850 – 24/10/1918),người sáng lập và điều  hành các khách sạn Hôtel Ritz nổi tiếng và danh giá ở Paris, Luân Đôn, Madrid…, tiền thân của tập đoàn khách sạn Ritz- Carlton ngày nay, César Ritz Colleges đã trở thành một vinh dự, một biểu tượng uy tín về chất lượng đào tạo chương trình quản lý tiếp đãi du khách Thụy Sĩ, kết hợp với quản trị kinh doanh quốc tế. Chương trình học của trường xuất sắc, đào tạo chuyên nghiệp. Sinh viên được học trong một môi trường đa văn hóa và được đảm bảo chăm sóc cho sự phát triển của từng cá nhân.

ssdh-césar-ritz-colleges2

 

Giá trị cốt lõi của Đại học César Ritz: Chương trình học xuất sắc, chất lượng phục vụ sinh viên, thuộc tính lãnh đạo, trợ giúp việc làm sau khi tốt nghiệp và tính sẵn sàng đổi mới.

Vì sao nên chọn du học Thụy Sĩ trường César Ritz

Trường César Ritz Colleges trực thuộc Tập đoàn giáo dục Swiss Education Group, mạng lưới các trường quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ. Sinh viên theo học tại các tổ chức thành viên được hưởng một loạt các lợi thế và lợi ích :

1. Nền giáo dục dựa trên truyền thống khách sạn Thụy Sĩ

Tất cả các trường thuộc Tập đoàn Swiss Education Group đều được đặt tại Thụy Sĩ, nơi khai sinh ngành khách sạn do đó công tác giáo dục dựa trên những truyền thống này và sinh viên tốt nghiệp từ Tập đoàn Swiss Education Group đều được đón nhận nhiệt tình trên toàn thế giới.

2. Cơ hội việc làm và các kết nối

Hai lần mỗi năm, trên 60 công ty từ khắp nơi trên thế giới đến tuyển dụng sinh viên của Tập đoàn Swiss Education Group. Diễn đàn Tuyển dụng Quốc tế này tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp tốt nhất. Bên cạnh đó, Ban Dịch vụ Nghề nghiệp tại mỗi trường cũng sẽ hỗ trợ sinh viên tìm được việc làm khởi đầu cho sự nghiệp của mình.

3. Chương trình học tập chất lượng

Chương trình học tập tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục nghiêm khắc của Thụy Sĩ. Chúng tôi luôn giữ quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn hàng đầu, đảm bảo chương trình đào tạo luôn được cập nhật và đáp ứng yêu cầu của ngành. Ngoài ra, quan hệ đối tác với các trường đại học khác cũng cho phép sinh viên đạt được bằng cấp của Anh hoặc Mỹ, ngoài bằng chuyên môn của Thụy Sĩ.

4. Môi trường học tập cảm hứng

Mỗi trường đều từng là khách sạn đã được hiện đại hóa. Sinh viên sẽ được học và sống trong môi trường của một khách sạn thật sự với các cơ sở vật chất tốt nhất cho chương trình học quản lý khách sạn và các nghiên cứu ẩm thực ở Thụy Sĩ. Vị trí các trường trên vùng núi Alps hoặc tại trung tâm các thành phố sẽ đem lại cho sinh viên quốc tế một trải nghiệm Thụy Sĩ không gì sánh nổi.

5. Chất lượng cuộc sống vượt trội

Học tập tại Thụy Sĩ, một đất nước nổi tiếng an toàn, khí hậu trong lành và chế độ chăm sóc sức khỏe nổi tiếng. Nhiều trợ giúp sinh viên trong học tập cũng như các hoạt động xã hội và thể thao trong khuôn viên trường, trên khắp Thụy Sĩ và Châu Âu.

6. Mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu

Mạng lưới Hội cựu sinh viên với hơn 20.000 người trên toàn thế giới luôn giữ liên lạc, mở rộng, giúp đỡ các cơ hội kết nối và việc làm.

Các chương trình đào tạo Du học Thụy Sỹ trường César Ritz

Các sinh viên tốt nghiệp César Ritz là những chuyên gia, những nhà lãnh đạo vượt trên kỳ vọng vì những cố gắng không ngừng, vươn đến sự hoàn hảo. Chương trình học tập trung vào công tác quản trị khách sạn và tiếp đãi du khách, kết hợp với các chuyên ngành phát triển kinh doanh sẽ cho phép bạn học chuyên sâu về lĩnh vực mong muốn. Thêm vào đó, mỗi sinh viên có thể khởi nghiệp với kế hoạch riêng của mình nhờ vào dự án lập Kế hoạch Kinh doanh, vốn là một phần trong chương trình Cử nhân.

ssdh-césar-ritz-colleges3

Tổng quan chương trình cử nhân: 

César Ritz Colleges cấp bằng Cử nhân Song song, liên kết với Đại học Washington State University, bao gồm các chuyên ngành về Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Du lịch và Khách sạn. Chương trình độc đáo này nhấn mạnh cả hai mặt, kỹ năng thực hành và quản lý cùng với kiến thức chiến lược.

Untitled

 

Yêu cầu nhập học chương trình Cử nhân:

– Bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương

– Trình độ tiếng AnhTOEFL 500 hoặc IELTS 5.0 hoặc OOPT 50+ hoặc tương đương*

– Tối thiểu 18 tuổi**

Thạc sĩ kinh doanh quốc tế về quản trị khách sạn và du lịch

Chương trình Thạc sĩ đầy thử thách này sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, tính chuyên nghiệp và các yêu cầu cá nhân của những sinh viên muốn tìm kiếm công việc quản lý hàng đầu trong ngành công nghiệp khách sạn. Bằng Thạc sĩ Nghệ thuật nhằm hỗ trợ mỗi sinh viên đạt tiềm năng kinh doanh và khả năng lãnh đạo, thông qua các dự án kế hoạch kinh doanh, mạng lưới và huấn luyện cá nhân.

Untitled

 

Yêu cầu Tuyển sinh Thạc sĩ Nghệ thuật

– Bằng Cử nhân được công nhận hoặc một hồ sơ kinh nghiệm quản lý trong ngành khách sạn

– Trình độ tiếng AnhTOEFL 550 hoặc IELTS 6.0 hoặc OOPT 70+ hoặc tương đương*

– Tối thiểu 21 tuổi

Thạc sĩ khoa học về quản lý khách sạn quốc tế

Bằng Thạc sĩ Khoa học này là một chương trình học tập nghiêm ngặt nhằm phát triển tư duy phê phán và kỹ năng giải quyết vấn đề cho các vị trí cấp quản lý. Chương trình được thiết kế nhằm mở rộng nguyện vọng của các ứng viên trong việc phát triển khả năng quản lý, tư vấn, nghiên cứu, giáo dục và đào tạo, và cũng là nền tảng để tiếp tục học lên trình độ Tiến sĩ.

Untitled

 

Yêu cầu Tuyển sinh Thạc sĩ Khoa học

– Bằng Cử nhân được công nhận hoặc một hồ sơ kinh nghiệm quản lý trong ngành khách sạn

– Trình độ tiếng Anh TOEFL 550 , IELTS 6.0 hoặc OOPT 70+ hoặc tương đương*

– Tối thiểu 21 tuổi

Thực tập có trả lương

César Ritz Colleges liên kết chặt chẽ trong ngành, đảm bảo 100% sinh viên tìm được vị trí thực tập. Lương tháng qui định cho một vị trí thực tập tại Thụy Sĩ là 2.172CHF.- 2.450CHF.

Các chuyến tu nghiệp quốc tế

César Ritz Colleges đã phát triển một khái niệm độc đáo trong việc đưa sinh viên đến các điểm nóng của ngành công nghiệp khách sạn và du lịch trên toàn thế giới, một cách thức tuyệt vời cho sinh viên trải nghiệm trực tiếp để biết mình sẽ sống và làm việc như thế nào ở nước ngoài.

*Các ứng viên có thể thi kiểm tra xếp lớp trực tuyến theo chuẩn Oxford Oxford Online Placement Test (OOPT) miễn phí. Vui lòng liên hệ với văn phòng tuyển sinh để tìm trung tâm khảo thí gần bạn nhất. Sinh viên không đạt trình độ tiếng Anh yêu cầu sẽ được đề nghị tham gia Chương trình Anh ngữ Dự bị tại Thụy Sĩ với phí ưu đãi của Tập đoàn Swiss Education Group.

**Xin lưu ý sinh viên phải từ 18 tuổi trở lên để có thể bắt đầu thực tập theo ngành.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanh.edu

Share.

Leave A Reply