Hệ thống trường Delta School District

0

Sẵn sàng du học – Với 33 trường học phân bổ trong 3 cộng đồng, Delta Distrct School là một hệ thống giáo dục hiện đại và toàn diện vào bậc nhất hiện nay. Tất cả các trường trong hệ thống đều được trang bị đầy đủ phòng máy tính, thư viện, phòng thể thao, các khu vực vui chơi giải trí và phòng học hiện đại. Học tập tại Delta School District từ bậc Tiểu học & Trung học sẽ là bước đệm tốt để tiến tới các trường cao đẳng, đại học sau này!

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

ssdhdeltaschooldistrict

Trường Delta School District bang British Columbia được năm thành lập vào năm 1995, là một hệ thống gồm 24 trường tiểu học và 7 trường trung học, cung cấp môi trường học tập đa dạng, chất lượng giảng dạy cao cùng trang thiết vị vật chất vô cùng tiện lợi cho học sinh.

Delta có ba cộng đồng: Ladner, Tsawwassen và đồng bằng Bắc Bộ. Cách thành phố Vancouver 30 phút, ba mặt giáp biển và sát với biên giới Hoa Kỳ, Delta School District nằm trong khu vực với những bãi biển tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Delta là một cộng đồng dân cư cực kỳ an toàn với một trong những tỷ lệ tội phạm thấp nhất trong toàn bộ khu vực Vancouver. Dân cư ở Delta tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao với những ngôi nhà hiện đại và thu nhập cao hơn 30% so với trung bình của Canada. Các cư dân chủ yếu được giáo dục ở cao đẳng và đại học. Hầu hết tận hưởng một lối sống năng động, cởi mở và ý thức trên toàn cầu.

Hệ thống trường có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến được đầu tư tốt và hiện đại, công nghệ không dây, các xe đẩy máy tính xách tay và cả thư viện rộng lớn. Ngoài ra, tại các trường trung học, học sinh sẽ được giải trí bằng việc xem phim tại các rạp chiếu phim chuyên nghiệp, các phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, phòng cập nhật máy tính, cửa hàng gỗ, kim loại và các phương tiện cơ khí tự động phục vụ cho nhu cầu của sinh viên. Các trường thuộc hội đồng giáo dục Delta thường xuyên tổ chức các chương trình cắm trại dành cho học sinh trong năm học, trước khi tốt nghiệp và các trại hè. Hiện Delta có tổng cộng 450 học sinh quốc tế đến từ 24 quốc gia khác nhau.

TẠI SAO NÊN CHỌN DELTA SCHOOL DISTRICT

ssdhdeltaschooldistrict1

– 90% học sinh là người bản địa nói tiếng Anh, đây sẽ là môi trường cực kì thuận lợi giúp các bạn học sinh hoàn thiện và phát triển kĩ năng ngoại ngữ của mình.

– Là một trong những hội đồng giáo dục có tỉ lệ tốt nghiệp cao nhất

– Các chương trình học thuật đa dạng từ ngắn hạn đến toàn thời gian

– Chương trình dự bị Đại học chuyên sâu

– Chương trình homestay cho du học sinh được giám sát bởi nhân viên nhà trường

– Miễn phí đưa đón tại sân bay với học sinh quốc tế

– Điều kiện nhập học dễ dàng, có thể nhập học vào bất cứ thời điểm nào trong năm

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

– Các chương trình Bằng Tú tài quốc tế và Nâng cao AP dành cho học sinh danh dự

– Đào tạo học thuật về vũ đạo, khoa học, diễn xuất, sản xuất phim, golf và các môn thể thao khác

– Các chương trình toàn thời gian và trại hè

– Các chương trình Anh ngữ ESL và Dự bị đại học

– Các chương trình trung học chuyên sâu

ĐIỀU KIỆN SỐNG CỦA DU HỌC SINH

Du học sinh tại Delta School District sẽ có phòng riêng truy cập internet và có quyền sử dụng tất cả các tiện nghi hiện tại các cơ sở của trường. Trường khuyến khích học sinh lựa chọn hình thức trọ học homestay để có thể nhanh chóng hòa nhập cộng đồng địa phương, tham gia các câu lạc bộ và các hoạt động thường nhật của những gia đình người Canada như cắm trại, chèo thuyền, trượt tuyết, …

ssdhdeltaschooldistrict2

Ngoài giờ học, học sinh sẽ có các hoạt động ngoại khóa thú vị như sinh hoạt trong hơn 50 câu lạc bộ của trường, tham gia chương trình tham quan hàng tháng, các hoạt động thể thao (khúc côn cầu, bóng đá, golf, bóng chày, …), các hoạt động nghệ thuật (khiêu vũ, nhạc kịch, phim ảnh, …)

CHI PHÍ HỌC TẬP VÀ SINH HOẠT

Tất cả các chi phí dưới đây được ước tính theo đơn vị đô la Canada:

– Phí đăng ký: $ 200

– Học phí cả năm: $ 14.000

– Bảo hiểm y tế (1 năm): $950

PHÍ BỔ SUNG (NẾU CÓ)

– Phí Homestay hàng tháng: $ 900

– Phí sắp xếp Homestay (trả 1 lần): $ 500

– Phí giám hộ hàng năm: $ 200

Thu Phương (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply