Học bổng 10.000 USD từ Đại học New Hampshire

0

SSDH – Đại học New Hampshire (UNH) là trường cấp một quốc gia và nằm trong top 100 các trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

 

New%20Hampshire.jpg

 

Trường có nhiều ngành học đa dạng với mức học phí hợp lý, môi trường học tập thân thiện, hiện đại, an toàn. Để khuyến khích học tập và tạo cơ hội cho các bạn học sinh được tiếp xúc với môi trường giảng dạy bậc nhất, trường UNH dành tặng học bổng lên tới 10.000 USD cho những bạn học sinh khá giỏi trong kỳ nhập học năm nay.

 

Tại Mỹ, AACSB và ABET là hai tổ chức uy tín chuyên kiểm định các chương trình giảng dạy. Tất cả các chương trình kinh tế và các chương trình kỹ thuật của UNH đều được hai tổ chức này công nhận chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy tiên tiến. Đây là cam kết cao nhất về chất lượng của UNH, đáp ứng được các tiêu chuẩn về giáo dục và yêu cầu của thị trường lao động thế giới.

 

Đắm chìm trong khí hậu ôn hòa của thành phố biển Durham, UNH mang sự hài hòa giữa nét cổ kính lâu đời bên ngoài và hệ thống trang thiết bị tiên tiến bên trong để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của hơn 15.000 sinh viên trong trường. Trường có 8 khoa chính cung cấp hơn 100 chuyên ngành đào tạo riêng biệt, 80 trung tâm nghiên cứu mang lại nhiều cơ hội thực hành và kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Tiêu biểu như học sinh có 800 giờ làm việc được trả lương trước khi tốt nghiệp ngành quản trị nhà hàng – khách sạn. Những ngành khác như kế toán, kỹ sư, môi trường, khoa học địa chất, kinh doanh… cũng là thế mạnh tại UNH.

 

Ngoài ra, chi phí sinh hoạt ở đây cũng tiết kiệm được một khoản đáng kể vì bang New Hampshire đặc biệt được chính phủ miễn thuế. UHN luôn là một trong những điểm đến học tập thú vị với cả sinh viên bản xứ và du học sinh quốc tế.

 

Phân viện Navitas UNH là một bước chuyển tiếp thuận lợi giúp các học sinh tiếp tục theo học chuyên ngành tại UHN. Nói cách khác, phân viện Navitas cung cấp chương trình năm thứ nhất đại học thiết kế riêng dành cho sinh viên quốc tế với sĩ số 25 em một lớp, giúp các học sinh có được sự chuẩn bị cần thiết về kiến thức cũng như giao tiếp cho cuộc sống sinh viên tự lập tại trường UNH.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply