Học bổng Cử nhân của Đại học Lincoln, New Zealand, 2017

0

SSDH – Đại học Lincoln chào đón hồ sơ đăng ký học bổng Thách thức Toàn cầu đến từ sinh viên quốc tế. Học bổng dành cho chương trình đào tạo Cử nhân tại trường.

Học bổng Thách thức Toàn cầu được tổ chức với mục đích thúc đẩy thế hệ trẻ có khát khao và hoài bão được cùng nhau hợp tác trở thành các doanh nhân vì xã hội có những ý tưởng và phát kiến sáng tạo để đối mặt với các vấn đề toàn cầu nhức nhối hiện nay mà hành tinh của chúng ta đang phải chống chọi.

Lincoln-1024x535

Đại học Lincoln là trường Đại học tại New Zealand được thành lập vào năm 1990 từ Cao đẳng Lincoln, Canterbury sau khi được tách từ trường Đại học Canterbury.

Ứng viên phải có kĩ năng sử dụng tiếng Anh tốt, với điểm IELTS đạt tối thiểu 6 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương), khi mà chương trình học bổng tập trung nhiều vào sự tương tác và các hoạt động tập thể giữa các sinh viên

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Lincoln, New Zealand

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này

Bậc học: Đại học

Ngành học: Tất cả các ngành được đào tạo

Số lượng: Không rõ.

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong 1 năm học.

Giá trị học bổng: Học bổng hỗ trợ học phí toàn phần cho sinh viên trong vòng 1 năm học đầu tiên, trị giá $12,000 đô la New Zealand. Ứng viên có thể tiếp tục đăng ký học bổng cho các năm học tiếp theo nếu như đáp ứng được các yêu cầu của chương trình học bổng.

Yêu cầu:

Để được nhận học bổng Thách thức Toàn cầu, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Đạt đủ điều kiện tuyển sinh vào trường Đại học Lincoln.
  • Đã hoàn thành giáo dục trung học trong vòng 5 năm trở lại đây với thành tích học tập xuất sắc, và chưa từng đăng ký tuyển sinh vào bất kì cơ sở đào tạo Đại học nào tại New Zealand (Nếu đã tốt nghiệp bất kì chương trình cấp chứng chỉ, bằng Cử nhân hoặc bằng Sau Đại học nào tại các trường Đại học của New Zealand, ứng viên đó sẽ không được tham gia chương trình này)
  • Có thành tích học tập tốt và có khả năng hoàn thành chương trình đào tạo cấp bằng Cử nhân đồng thời với việc tham gia đầy đủ các hoạt động được tổ chức trong khuân khổ chương trình học bổng
  • Có kĩ năng sử dụng tiếng Anh tốt, với điểm IELTS đạt tối thiểu 6 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương), khi mà chương trình học bổng tập trung nhiều vào sự tương tác và các hoạt động tập thể giữa các sinh viên

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên có thể đăng ký học bổng Thách thức Toàn cầu thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến MyLinc đồng thời với lúc đăng ký nhập học vào trường Đại học Lincoln. Hạn chót sẽ đóng vào ngày 31/08/2017. Ứng viên cần tạo 1 tài khoản MyLinc, chọn ngành học mà mình yêu thích và lựa chọn đăng ký học bổng. Ứng viên có thể thay đổi ngành học và chương trình học kể cả khi đã hoàn tất việc nộp hồ sơ trực tuyến.

Yêu cầu thêm các thông tin sau:

  • Một đoạn video ngắn mô tả sự hứng thú của bạn về 1 vấn đề toàn cầu nào đó, phải tải lên trang Vimeo (hướng dẫn có trong MyLinc)
  • Thông tin cá nhân của 2 người giới thiệu
  • Cam kết của ứng viên trong việc tuân thủ các điều khoản và quy định của chương trình, trong đó có yêu cầu về sự bảo mật thông tin
  • Sau đó ứng viên có thể lưu lại và nộp hồ sơ của mình. Trong quá trình này ứng viên có thể chỉnh sửa và thêm các nội dung trong hồ sơ trước khi nộp.

Xem thêm thông tin: Trang học bổng

Theo: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply