Học bổng đại học tại châu Âu

0

SSDH – Đại học kinh tế Nyenrode, Hà Lan nằm trong top 35 trường kinh doanh hàng đầu châu Âu đang có chính sách học bổng tương đương 67 triệu đồng dành cho sinh viên Việt Nam.

 

Không chỉ có môi trường thiên nhiên xinh đẹp, yên bình Hà Lan còn thuộc nhóm 15 quốc gia phát triển nhất thế giới và có nền giáo dục tiên tiến. Điều này đã đưa Hà Lan trở thành điểm đến du học của 81.700 sinh viên quốc tế muốn làm giàu kiến thức của mình bằng con đường du học. 

 2.jpg

Một lớp học của Đại học Nyenrode.

 

Ngôn ngữ không phải là vấn đề các bạn cần bận tâm khi 95% người Hà Lan nói tiếng Anh. Đến với Hà Lan, học sinh sinh viên sẽ được hấp thu nền giáo dục chất lượng cao ở bậc đại học và sau đại học ngang bằng với các nước nói tiếng Anh khác. Hà Lan cũng được quốc tế công nhận về việc ứng dụng đầu tiên một hệ thống giảng dạy dựa trên phương pháp giải quyết vấn đề, theo đó sinh viên được đào tạo để tự mình phân tích và giải quyết những vấn đề thực tiễn một cách độc lập.

 

Tại Đại học kinh tế Nyenrode, sinh viên của trường được khuyến khích trở thành “nhà kinh doanh” khi vừa hoàn tất năm thứ hai đại học thông qua việc tự đứng ra kinh doanh riêng. Nhà cùng các giáo sư sẽ hỗ trợ để giúp các em có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn và kết quả kinh doanh tốt nhất.

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo quốc tế và hệ thống hơn 30 trường tại Mỹ, Anh, Australia, New Zealand, Canada, Ireland và Hà Lan, Tập đoàn giáo dục quốc tế Study Group đã hợp tác cùng trường Đại học kinh tế Nyenrode để tuyển sinh toàn cầu.

 

Nyenrode là trường đại học kinh tế uy tín tại Hà Lan và châu Âu. Ngoài việc nằm trong top 35 các trường kinh doanh hàng đầu châu Âu, chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của Nyenrode được xếp tốt nhất Hà Lan và đứng thứ 85 trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, chương trình đào tạo thạc sĩ của trường được xếp thứ 4 tại Hà Lan.

 

Sinh viên quốc tế có thể chọn học chương trình dự bị quốc tế (tương đương năm nhất đại học – International Foundation Year) hay dự bị thạc sĩ (Pre – MBA) dành riêng cho sinh viên quốc tế ngay tại cơ sở mới của Nyenrode ở trung tâm thủ đô Amsterdam. Hai chương trình này sẽ giúp các em có sự chuẩn bị tốt về kỹ năng học, kiến thức chuyên sâu cùng vốn tiếng Anh học thuật… để dễ dàng hòa nhập khi chuyển tiếp vào năm hai chương trình đại học hay thạc sĩ cùng sinh viên bản xứ tại Nyenrode.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức

Share.

Leave A Reply