Học bổng du học Australia cho sinh viên Việt

0

SSDH – Đại học Tây Úc (The University of Western Australia – UWA) thành lập vào năm 1911, đứng thứ 87 trên toàn thế giới (ARWU) với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

 

UWA nằm trong Group of Eight – nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia. Ngoài ra, UWA xếp thứ ba tại Australia và thứ 49 trên thế giới về lượng sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng (QS 2015). Đây là lý do UWA trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là sự đầu tư vững chắc cho tương lai của sinh viên.

 Đại%20học%20Tây%20Úc.jpg

Đại học Tây Úc thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới bởi chất lượng giảng dạy tốt.

 

Trường tọa lạc tại bang Tây Úc, nơi có thành phố Perth xinh đẹp và hiện đại với nhiều chính sách đãi ngộ đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế. Các chính sách bao gồm ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp; hỗ trợ 40% chi phí đi lại các phương tiện công cộng và miễn học phí cho con của các sinh viên bậc thạc sĩ và tiến sĩ. Thành phố Perth nằm trong top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới kể từ năm 2004 (theo Economist Intelligence Unit). Đây là một thành phố năng động, xinh đẹp với vị trí địa lý và điều kiện thời tiết thuận lợi, góp phần không nhỏ vào sự phát nền kinh tế của bang Tây Úc. Trong tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn Australia, bang Tây Úc chiếm tới 46% trong khi dân số chỉ chiếm 11%. Vì vậy, Perth luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của “xứ sở chuột túi”.

 

UWA nằm cách trung tâm tài chính Perth 5 km, tọa lạc bên bờ sông Thiên Nga xinh đẹp với lối kiến trúc cổ kính pha lẫn hiện đại độc đáo đã giúp UWA nằm trong “top các trường đại học xinh đẹp nên đến thăm” (TripAdvisor). Tại đây, sinh viên được thỏa sức đam mê nghiên cứu tại Trung tâm Bayliss đầu tư 73 triệu AUD với trang thiết bị tối tân. Ngoài ra, sinh viên các ngành kinh doanh được đào tạo trong ngôi trường hiện đại đầu tư lên đến 50 triệu AUD.

 

Đến với UWA, sinh viên có thể lựa chọn tham gia trên 125 câu lạc bộ cùng nhiều hoạt động ngoại khóa. Trong khuôn viên xanh mướt rộng 65 hecta, UWA như một thành phố thu nhỏ trang bị Internet băng rộng, trung tâm y tế, cửa hàng tiện ích, hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục… Tất cả giúp sinh viên có những trải nghiệm thú vị bên cạnh việc học.

 

Đại học UWA cung cấp nhiều chương trình học bổng dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Học bổng toàn phần IPRS cho bậc thạc sĩ, tiến sĩ về nghiên cứu, tìm hiểu chi tiết tại đây. Học bổng “Top-up” học phí cho chương trình học bổng của Chính phủ Việt Nam (VIED) bậc tiến sĩ và thạc sĩ. Ứng viên trúng tuyển sẽ không cần đóng thêm học phí.

 

Trường dành học bổng thạc sĩ lên tới 7.000 AUD cho mỗi năm và kéo dài trong suốt chương trình thạc sĩ (hai năm), tìm hiểu chi tiết tại đây. Học bổng bậc đại học lần đầu tiên được cấp cho học sinh từ 25 trường trung học phổ thông hàng đầu Việt Nam, học bổng lên tới 7.000 AUD mỗi năm và kéo dài trong 3 – 4 năm đại học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply