Học bổng lên đến 75% học phí tại Đại học Saxion, Hà Lan

0

SSDH – Trường Đại học công lập Saxion nằm ở phía Đông của Hà Lan cách thủ đô Amsterdam 1,5 giờ tàu. Với 3 địa điểm đặt tại thành phố cổ Deventer và Enschede và Apeldoorn, trường có khoảng 24.000 sinh viên trong đó 3.700 sinh viên quốc tế đang theo học các khoá cử nhân và thạc sĩ. Bằng cấp châu Âu và quốc tế cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên thế giới.

 1.jpg

 

Saxion là trường đại học chuyên ngành nổi tiếng tại Hà Lan. Trường cung cấp các chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với bằng cấp quốc tế. Trường có quan hệ hợp tác đào tạo với các trường đại học ở Mỹ, châu Âu và châu Á. Với đầy đủ các thiết bị và công nghệ hiện đại cho sinh viên, trường còn có các khoá học thêm và các chuyến dã ngoại cho sinh viên quốc tế.

 

Học phí tại trường là 48 triệu đồng một năm sau khi đã có học bổng 75%, chi phí ăn ở khoảng 160 triệu đồng một năm. Học sinh được phép làm thêm 10 giờ một tuần trong thời gian học và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ lễ. Các em có thể chuyển tiếp năm cuối đại học sau khi tốt nghiệp cao đẳng hoặc học hết năm 3 đại học tại Việt Nam.

 

Các khoá học đa dạng phong phú gồm: dự bị tiếng Anh, đại học, chuyển tiếp năm cuối, thạc sĩ với các chuyên ngành: quản lý kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính kế toán, kinh doanh và luật quốc tế, quản lý khách sạn, quản lý du lịch và vui chơi giải trí, quản lý trang thiết bị, quản lý nguồn nhân lực, hệ thống thông tin thương mại, kỹ sư xây dựng, khoa học môi trường, thiết kế đồ họa tin học, kỹ sư điện…

 

Sau khi kết thúc khoá học sinh viên được ở lại một năm để tìm việc làm. Nếu có việc làm trong 5 năm liên tục học sinh sẽ được đăng ký định cư ở lại Hà Lan.

 

Lịch khai giảng:

 

Khóa dự bị 5,7 tháng khai giảng vào tháng 2.

 

Khóa dự bị 2 tháng khai giảng vào tháng 7.

 

Các khóa còn lại khai giảng tháng 9 hàng năm.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức

Share.

Leave A Reply