Học bổng nhiều chương trình tới Anh quốc

0

SSDH – Nước Anh nổi tiếng thế giới không chỉ về kinh tế mà còn về môi trường học tập hiện đại, chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Bạn có cơ hội nhận học bổng 30-100% học phí cho nhiều bậc học tới quốc gia này.

 

Học bổng nhiều chương trình tới Anh quốc

 

Cơ hội học bổng du học Anh

 

Học bổng GSM London: áp dụng cho kỳ tháng 10, có giá trị cao và tương đối dễ đạt được. Học bổng dành cho khóa cử nhân, thạc sĩ với hai mức: 60 – 100% học phí cho ứng viên có GPA loại khá, IELTS 6.5 và xét bài luận (500 từ), 50% học phí cho sinh viên đáp ứng yêu cầu đầu vào của trường – tốt nghiệp trung học phổ thông, đại học, IELTS 6.0. Hạn nộp hồ sơ là 30/6.

 

Học bổng A levels: có giá trị 50 – 70% học phí (khoảng 8.000 – 9.000 GBP) nếu học sinh học hết lớp 10, IELTS 6.0 và vượt qua bài thi toán và phỏng vấn của trường. Học bổng này gồm hai suất cho trường Bosworth và một suất cho St. Micheal.

 

Quy trình xin học bổng bao gồm 3 vòng:

  • Vòng 1- duyệt hồ sơ với hạn nộp hồ sơ là 5/6
  • Vòng 2 – thi toán IQ
  • Vòng 3 – phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường Bosworth và St. Micheal.

 

Buổi thi xét học bổng diễn ra vào 9h30, thứ bảy ngày 6/6 tại ba thành phố:
Hà Nội – 39 Yên Lãng (78A Thái Hà Mới).
Hồ Chí Minh – 197 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1.
Hải Phòng – 41 Trần Phú, Ngô Quyền.
Ngoài chương trình học bổng A levels, Trường nội trú Bosworth và St. Micheal còn dành các suất học bổng trị giá 25% học phí cho sinh viên đăng ký khóa học GCSE và dự bị đại học (Foundation).

 

Học bổng Tập đoàn giáo dục INTO: có giá trị 10 – 100% học phí các khóa học A-levels, dự bị đại học, dự bị thạc sĩ, cao đẳng, thạc sĩ tại các trường hàng đầu tại Anh như East Anglia, Exeter, Newcastle, Manchester, Glasgow Caledonian, Queen’s Belfast, City University London, Stirling, Into London World Centre, St George’s University of London, Gloucestershire. Sinh viên cần gửi trước bảng điểm, bằng tốt nghiệp, điểm IELTS và các giấy tờ học tập khác để được xét trước học bổng.

 

Thông tin về trường cấp học bổng

 

INTO là tập đoàn giáo dục uy tín trên thế giới, cung cấp các khóa học chuyển tiếp vào các trường hàng đầu ở Anh. Hàng năm, hàng ngàn sinh viên quốc tế lựa chọn các khóa học của INTO cho con đường học tập của mình. Học tập tại đây, sinh viên có thể học rút ngắn và tiết kiệm chi phí trong một năm.

 

GSM London được thành lập năm 1973, giảng dạy hơn 20.000 sinh viên từ London và 122 nước trên thế giới. GMS cho phép sinh viên lựa chọn chương trình học cử nhân đạt chuẩn trong 2 năm, giúp tiết kiện thời gian và chi phí, đồng thời cung cấp những kỹ năng cần thiết để sinh viên có thể bắt tay khởi nghiệp sớm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Sau tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng của trường Plymouth University – Top 10 trường đại học hiện tại nhất tại Anh hiện nay và Top 12 trường đại học dạy ngành quản trị du lịch khách sạn tốt nhất của quốc gia này

 

Trường nội trú Bosworth được thành lập năm 197, là một trong những trường nội trú hàng đầu của Anh. Bosworth nằm ở thành phố Northampton – thị trấn có bề dày lịch sử ở trung tâm England, cách London một giờ đi tàu. Trường chuyên giảng dạy các khóa học tiếng Anh, phổ thông, chứng chỉ A-level và dự bị đại học dành cho học sinh từ 14 đến 20 tuổi.

 

Trường nội trú St. Micheal được thành lập năm 1923, tọa lạc ở Bryn, Llanelli, Carmarthenshire xứ Wales. St. Michael’s school đạt được danh tiếng ở cấp quốc gia về đào tạo các khóa học A-level, GCSE và dự bị đại học. Trường nằm trong Top 100 trường tư thục căn cứ vào kết quả A-Level-. Hầu như tất cả học sinh của trường sau khi kết thúc A-Level đều đậu vào các trường đại học mà học sinh lựa chọn. Nhà trường có truyền thống lâu đời trong việc gửi học sinh sang trường Đại học Oxford và Cambridge để học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi nhiều hơn.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply