Học bổng sáng kiến Công nghệ vũ trụ cơ bản tại Học viện Công nghệ Kyushu, Nhật Bản

0

SSDH – Chương trình học bổng dài hạn của Liên Hợp Quốc và chính phủ Nhật Bản kết hợp với Viện Công nghệ Kyutech dành cho các nghiên cứu sau đại học về công nghệ vệ tinh Nano (PNST).

du hoc nhat ban3

Chương trình này cung cấp các cơ hội nghiên cứu sâu rộng về hệ thống vệ tinh nano thông qua việc sử dụng các thiết bị thử nghiệm và phát triển vệ tinh nano có sẵn tại Kyutech. Học bổng này đặc biệt chỉ dành cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển hoặc các quốc gia không có hoạt động về du hành liên sao (non-space-faring).

Hằng năm, chương trình chỉ dành hai suất học bổng danh giá cho khóa học Thạc sĩ (2 năm) và bốn suất học bổng đối với khóa học Tiến sĩ (3 năm). Ứng viên sẽ được cấp bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ sau khi bảo vệ luận án thành công. Sau đó, ứng viên có thể ghi danh vào khóa học Kỹ thuật không gian quốc tế (SEIC) sau khi vượt qua một kỳ thi tuyển chính thức của Trường đại học Kyushu Institute of Technology.

Các ứng viên được lựa chọn sẽ nhận được một khoản trợ cấp thuộc chính phủ Nhật Bản (Monbukagakusho: MEXT) học bổng (nghiên cứu sinh) với khoảng 145.000 yên mỗi tháng trong suốt thời gian nghiên cứu học bổng (2 hoặc 3 năm). Lệ phí ghi danh, học phí và phí thi đầu vào cùng các lệ phí di chuyển sẽ được học viện đài thọ.

 Nguồn: Báo mới

Share.

Leave A Reply