Học bổng tại Bellerbys College, Anh

0

SSDH – Trường cấp học bổng trị giá lên tới 570 triệu đồng cho chương trình A-level và dự bị đại học. Nội dung học bổng sẽ được giới thiệu lúc 16h-18h ngày 1/11 tại 3A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.

 

30102012duhocanh35.png

 

Bellerbys College là một trong những địa chỉ được nhiều phụ huynh lựa chọn khi gửi con em đi du học Anh với các chương trình: GCSE, A-level và dự bị đại học (dành cho học sinh lớp 9, 10, 11 và 12).

 

A-level là con đường dẫn học sinh đến với các cổng trường đại học danh giá như Cambridge, Oxford, kinh tế London (LSE), Warwich, UCL… và có cơ hội đạt được học bổng 3 năm cử nhân hoặc chuyển tiếp vào các trường đại học tại các nước khác tại: Mỹ, Canada, Australia, New Zealand… Dự bị đại học là chương trình một năm dành cho học sinh hết lớp 11 hoặc 12 muốn chọn con đường ngắn vào đại học tại Anh.

 

Kỳ nhập học hàng năm: tháng 1, 4 và 9.

 

Các khóa học tại Bellerbys College:

 

Pre-GCSE (tương đương lớp 9 ở Việt Nam), khoá học này thường xuyên được cung cấp trong năm tại Brighton & Hove, một trong 4 campus của trường. Chương trình dành cho học sinh muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trước khi bước vào khoá học lấy chứng chỉ GCSE; bên cạnh đó học sinh còn được học thêm nhiều môn khác.

 

GCSE (tương đương lớp 10 ở Việt Nam) tại Brighton & Hove, Cambridge và Oxford. Sau khi kết thúc chương trình hoặc sau khi tốt nghiệp, học sinh quốc tế học tại Bellerbys có quyền lựa chọn khoá học thích hợp cho mình trước khi vào đại học. Yêu cầu: IELTS 4,5 hoặc TOEFL 400.

 

Tiếng Anh dự bị (ELP) tại Brighton & Hove, Cambridge, London và Oxford: Đa số học sinh sinh viên cần nâng cao trình độ tiếng Anh trước khi vào học văn hoá tại Anh quốc. Chương trình dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên. Thời gian học từ 4 – 48 tuần; được kiểm tra trình độ thường xuyên.

 

A level học tại cơ sở Brighton & Hove, Cambridge, London, và Oxford. A-level là tấm hộ chiếu để được vào tất cả các trường đại học danh tiếng của Anh và trên thế giới. Trường có các lớp học Oxbridge và Pre-Med dành cho học sinh có nguyện vọng vào học tại trường Cambridge, Oxford và ngành y khoa. Đặc biệt, học sinh được hướng dẫn làm hồ sơ nộp vào đại học. Yêu cầu: IELTS 5,5 hoặc TOEFL: 550 Chương trình dành cho sinh viên hoàn thành lớp 10 tại Việt Nam.

 

Dự bị đại học (Foundation) ở Brighton & Hove, London, Cambridge và Oxford: Khoá học một năm này là một cách khác để vào đại học tại Anh ngoài việc lấy chứng chỉ A- level. Chứng chỉ này được công nhận bởi 50 trường đại học, trong đó nhiều trường đại học nằm trong top 15 tại Anh và được chấp nhận vào thẳng năm đầu của hơn 250 khoá học. Yêu cầu: IELTS 4,5 hoặc TOEFL 450.

 

Chương trình cao đẳng (Diploma) ở Brighton & Hove, London, và Cambridge. Chương trình này tương đương một năm đại học. Kết thúc một trong những khoá học này, sinh viên có thể vào năm thứ 2 của nhiều trường đại học tại Anh. Yêu cầu: IELTS 5,5 với ngành kinh doanh.

 

Dự bị sau đại học được đưa ra nhằm giúp sinh viên có nguyện vọng theo học sau đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc các chương trình cao học liên quan đến kinh doanh tại bất kỳ một trường đại học nào tại Anh. Yêu cầu: IELTS 5,5.

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply