Học bổng mới dành cho sinh viên Ấn độ du học tại Anh

0

SSDH-UCL và Imperial College London giới thiệu hai gói học bổng mới dành cho sinh viên Ấn Độ có dự định du học tại Anh.

UCL India Excellence Scholarship

Học bổng UCL India Excellence Scholarship được thiết kế nhằm hỗ trợ sinh viên Ấn Độ theo đuổi các nghiên cứu sau đại học tại Vương quốc Anh. Với giá trị khoảng £5,000 một năm, học bổng này dành cho đối tượng sinh viên sau đại học có thành tích học tập xuất sắc.

Ứng viên xin học bổng phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Có đủ khả năng chi trả học phí du học
  • Là thường trú nhân tại Ấn Độ
  • Có bằng cử nhân của một trường được liệt kê trong top 100 của Khung xếp hạng các trường đại học quốc gia (National Institutional Ranking Framework – NIRF) của chính phủ Ấn Độ
  • Có điểm trung bình tương đương với bằng First Class của Anh
  • Đã nộp đơn đăng ký lấy bằng thạc sĩ hệ chính quy tại UCL trước 5 giờ chiều BST, Thứ Năm ngày 29 tháng 2 năm 2024.

Học bổng này có tới 33 suất chỉ riêng trong năm học 2024-25. Khoản hỗ trợ trị giá £5,000 có thể được áp dụng trong một năm hoặc 50% mỗi năm cho chương trình hai năm.

[Tham khảo: Góc nhìn du học: Sinh viên Ấn Độ tại Vương quốc Anh]

Học bổng có thể được đăng ký cùng với các học bổng khác, với một số điều chỉnh dựa trên tổng số tiền nhận được. Khoản tiền này trước tiên được áp dụng cho học phí, số tiền còn lại sẽ được chia thành ba đợt bằng nhau để duy trì.

Danh sách các ứng viên xin học bổng thành công cho năm học 2024-25 sẽ được thông báo vào giữa tháng 5 năm 2024. Ứng viên sẽ tự động được xem xét sau khi nộp đơn đăng ký nhập học hoàn chỉnh vào UCL, không cần phải nộp đơn đăng ký riêng.

Để biết thêm thông tin, các ứng viên tương lai có thể liên hệ với bộ phận tuyển sinh của UCL.

India Future Leaders Scholarship

Imperial College London đã thành lập quỹ Học bổng India Future Leaders Scholarship trị giá £10,000 cho mỗi sinh viên.

Học bổng dành cho những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của Ấn Độ đang tìm kiếm bằng cấp nghiên cứu và giảng dạy sau đại học cho năm học 2024-25 tại Anh.

Dành cho sinh viên quốc tế đến từ Ấn Độ, học bổng hỗ trợ chương trình chính quy và yêu cầu ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí cụ thể. Ứng viên phải là người gốc Ấn Độ, có thể bắt đầu chương trình học vào đầu năm học tại Anh từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2024.

[Tham khảo: Các Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Vương Quốc Anh]

Bất kỳ ứng viên nào quan tâm đến học bổng đều phải nộp đơn đăng ký vào trường đại học và đã nhận được thư mời học Thạc sĩ hoặc Thạc sĩ hệ chính quy trong vòng 01 năm tại các khoa cụ thể trước ngày 11 tháng 5 năm 2024. Các ngành học bao gồm hàng không, hóa học, kinh doanh, kỹ thuật điện và điện tử, máy tính và toán học,…

Sinh viên không cần phải nộp đơn xin học bổng riêng vì mỗi khoa sẽ đề cử những ứng viên đủ điều kiện được xếp hạng cao nhất và những ứng viên xin học bổng thành công sẽ được thông báo trước ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các sinh viên được khuyến khích liên hệ: student.funding@imperial.ac.uk.

Người dịch: Thu Huyền (SSDH)

Share.

Leave A Reply