Học bổng trường St Paul’s International College, Australia

0

SSDH – Trường cấp học bổng 20%-50% học phí cho học sinh trung học từ lớp 7 đến lớp 11. Ông Alan Choi, đại diện trường sẽ giới thiệu chương trình lúc 17h30-19h30 ngày 24/10 tại Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

 

Trường Trung học Quốc tế St Paul International College (SPIC) cung cấp các khóa nội trú và bán trú cho bậc trung học và dự bị đại học dành cho sinh viên Australia và quốc tế.

 

SPIC tọa lạc tại Moss Vale, thành phố nhỏ xinh đẹp nằm giữa Sydney và Canbera. Khuôn viên 17 ha bao gồm rất nhiều vườn cây, các toà nhà với trang thiết bị học tập hiện đại, phòng thí ngiệm, phòng nghệ thuật, khu ký túc xá cao cấp do các nhân viên giàu kinh nghiệm quản lý. Trường nằm rất gần trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, ngân hàng và hệ thống giao thông.

 

hb-20-10-111

 

Hằng năm, hơn 95% học sinh của trường được vào các đại học hàng đầu tại Australia. Trường có nền giáo dục hướng tới chất lượng học vấn, kỹ năng sống và các giá trị nhân cách. Các lớp học được trang bị hiện đại, tiện nghi giúp học sinh tiếp cận môn học nhanh chóng, thuận lợi. Đội ngũ giảng viên, nhân viên nhà trường tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn sát cánh hỗ trợ học sinh về mọi mặt.

 

Học sinh có thể ở phòng trọ riêng biệt cho nam và nữ trong với không gian thích hợp cho việc tự học. Trường đặc biệt quan tâm đến việc phát triển phẩm chất đạo đức và tính cách xã hội cho từng học viên. Ngoài ra, học sinh được tham gia nhiều khóa huấn luyện kỹ năng giúp sinh viên có thể đối mặt với những thử thách toàn cầu.

 

Trường cấp học bổng 20%-50% học phí dành cho học sinh trung học từ lớp 7 đến lớp 11, đạt kết quả cao trong học tập của năm học trước, thể hiện sự quan tâm và tinh thần sẳn sàng hội nhập trong môi trường đa văn hóa và có thư thư giới thiệu thuyết phục của trường hiện đang theo học. Học sinh mang theo bằng cấp, bảng điểm (nếu có) để được xét tuyển tại chỗ.

 

Liên hệ: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc http://www.vietnam.idp.com/

 

 VH

Share.

Leave A Reply