Học University Access Program (UAP) – Cơ hội thứ 2 vào University Canada West

0

SSDH – Nếu bạn chưa đạt điều kiện tối thiểu vào chương trình đại học hoặc MBA, bạn có thể tiếp tục cải thiện năng lực tiếng Anh và đạt điều kiện vào khóa chính tại University Canada West.

UAP được công nhận bởi Languages Canada tập trung vào tiếng Anh học thuật đảm bảo cho bạn có đủ kiến thức để hoàn thành các bài tập và kỳ thi một cách dễ dàng. Chương trình sẽ giúp bạn cải thiện các kỹ năng: viết luận, nghiên cứu, ghi chú, tư duy phản biện và thảo luận hội thảo, thuyết trình giúp bạn có một khởi đầu tuyệt với cho chương trình Đại học tại UCW.

Chương trình đào tạo: 15h/ tuần, có các kỳ kiểm tra giữa kỳ và đánh giá trong suốt quá trình học về các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Yêu cầu đầu vào :
3 tháng: IELTS 6.0 (W 5.5)
6 tháng: IETLS 5.5 (W 5.0)
9 tháng: IELTS 5.0 (W 4.5)
Học phí: $5,195 ~ $15,585

6 lợi ích khi học tập tại University Canada west
  • Hỗ trợ tài chính lên tới hơn $10.500 học phí với các khoản trợ cấp và học bổng.
  • Vị trí thuận lợi: trường có hai khu học xá nằm ở trung tâm Vancouver, Canada.
  • Quy mô lớp học: trường duy trì các lớp học với quy mô nhỏ, giúp sinh viên có cơ hội tương tác với giáo viên và bạn cùng lớp để trở nên xuất sắc hơn.
  • Đội ngũ giáo sư với nhiều năm kinh nghiệm giúp sinh viên trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tế cần thiết để thành công trong tương lai.
  • Tuyển sinh linh hoạt: trường có 4 kỳ tuyển sinh tháng 1, 4, 7, 10.
  • Cơ hội làm việc mở rộng: Sinh viên luôn sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. 100% sinh viên tốt nghiệp MBA có việc làm ngay sau 6 tháng tốt nghiệp. Các cựu sinh viên của trường hiện tại đang làm việc tại các công ty hàng đâu thế giới như: Apple, Telus, Walt Disney World, Sony Pictures.

SSDH (nguồn: Megastudy)

Share.

Leave A Reply