Hội thảo du học Đại học Manitoba, Canada – Tầm nhìn mới, tương lai mới

0

Sẵn sàng du học – Du học tại Canada là xu hướng mới cho học sinh quốc tế trong vài năm gần đây. Với ưu điểm du học các khóa học chất lượng, chi phí tiết kiệm hơn đa số các nước Mỹ, Anh, Úc; môi trường sống thân thiện, đa văn hóa, đất nước Canada chào đón sinh viên quốc tế tới học tập và định cư, Canada là điểm đến lý tưởng và bạn sẽ có thể bỏ lỡ mất cơ hội quý giá này nếu không tìm hiểu và lên đường đúng thời điểm mà cơ hội đang rộng mở nhất.

manitoba-vip1

Đại học Manitoba, Canada và Công ty Tư vấn Du học VIP kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới tham dự Hội thảo du học Canada

              “Du học tại tỉnh Manitoba – Tầm nhìn mới, tương lai mới”

Đây là cơ hội đặt biệt để quý vị gặp trực tiếp cô Kerri Gregoire, là cán bộ tới từ trường Đại học Manitoba – Ngôi trường lớn nhất, quy mô nhất và lâu đời nhất tại tỉnh Manitoba.

Và gặp cô Lindsay Fenwick, cán bộ trường Cao đẳng Quốc tế Manitoba (ICM), cô cũng là người dân bản xứ của tỉnh Manitoba, Canada.

Chương trình hội thảo

Thời gian: 18:00 – 20:00, Thứ 6 ngày 18/10/2019

Tại Công ty Tư vấn Du học VIP (VIP Study Overseas)

Số 18, mặt tiền đường đôi Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại đăng ký miễn phí: Hotline/Zalo 0986781890

Nói tới Manitoba là không thể bỏ qua những điểm nổi bật sau:

  • Tỉnh Manitoba có chính sách chào đón sinh viên quốc tế tới du học, làm việc và định cư. Các học sinh sau khi tốt nghiệp đi làm 6 tháng toàn thời gian có thể nộp hồ sơ định cư theo diện bảo lãnh của tỉnh bang. Chi tiết có hướng dẫn tại link: http://www.immigratemanitoba.com/
  • Manitoba là tỉnh có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu tại Canada dựa trên thế mạnh về công nghiệp, sản xuất và nông nghiệp. Xem thêm https://livelearn.ca/article/living-in-manitoba/industries-and-resources-in-manitoba/
  • Manitoba là vùng sản suất máy bay và là trụ sở của các hãng sản xuất máy bay nổi tiếng như Boeing Technology Canada, StandardAero, and Magellan Aerospace Limited và hơn 23 hãng quốc gia và vùng.
  • Tại Manitoba có hơn 1,500 công ty về kỹ thuật thông tin và truyền thông trong đó 80% có trụ sở ở thành phố Winnipeg. Một số hãng lớn có trụ sở tại Winnipeg là IBM, HP Enterprise, and Manitoba Telecom Services (MTS).
  • Tỉnh Manitoba có trữ lượng lớn quy mô hàng đầu thế giới về các khoáng sản: nickel, vàng, bạc, đồng, kẽm và có thế mạnh về khai khoáng cesium, limestone, dolomite, gypsum, sodium chlorate, dimension stone, sand và gravel aggregate.
  • Manitoba là tỉnh sản xuất nông nghiệp rất mạnh với các nông sản phong phú là lúa mì, dầu hạt cải, hạt lanh, đại mạch, yến mạch, lúa mạch đen. Và đặc biệt là vùng đất sản xuất lớn nhất trên toàn Canada về hạt hoa hướng dương, diêm mạch và đậu hà lan.
  • Winnipeg là thành phố thủ đô của tỉnh Manitoba, là thành phố lớn thứ 7 tại Canada. Winnipeg được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất Canada với kiến trúc độc đáo, những cao ốc xen lẫn những tòa nhà cổ kính.
  • Ngoài những thuận lợi về giao thông đường thủy do nằm giữa, Winnipeg còn có hệ thống đường sắt kết nối giữa Hoa Kỳ với miền Đông và Tây Canada, Cảng hàng không quốc tế giúp các hoạt động thương mại xuất nhập khẩu hàng hóa công nghiệp và nông nghiệp, dịch vụ trở nên  thuận lợi và dễ dàng.
  • Manitoba là một trong các tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất ở Canada với khoảng 316 ngày nắng/ trên tổng số 365 ngày nắng mỗi năm. Nhiệt độ mùa hè trung bình từ 15-25 oC và nhiệt độ mùa Đông trung bình từ -5 đến – 15oC. Link hướng dẫn https://www.currentresults.com/Weather/Canada/Manitoba/sunshine-annual-average.php

Môi trường sống thanh bình, chi phí hợp lý, cuộc sống chất lượng cao cùng với những chính sách ưu tiên dành cho du học và định cư, Manitoba đang từng bước trở thành địa điểm du học lý tưởng nhất Canada dành cho sinh viên quốc tế.

Trường Đại học Manitoba – Ngôi trường gần 150 tuổi

 

ssdh-manitoba-university1

  • Được thành lập vào năm 1877 và tọa lạc tại thành phố sôi động Winnipeg – thủ phủ của tỉnh bang Manitoba, Đại học Manitoba nổi tiếng về chất lượng giảng dạy đào tạo cho sinh viên và những thành tích trong nghiên cứu ứng dụng. Website trường: https://umanitoba.ca/about-um
  • Trường hiện đang đào tạo hơn 29.000 sinh viên và 10% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia khác nhau trên thế giới.
  • Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Manitoba, bất kể chuyên ngành gì, đều được cấp visa ở lại làm việc 3 năm sau khi học xong. Hơn thế nữa, sinh viên sẽ được chính quyền bang Manitoba ưu tiên cấp giấy phép bảo lãnh ở lại làm việc định cư theo chương trình PNP (xem chi tiết tại đây – http://www.immigratemanitoba.com/). Do vậy, nếu bạn có ước mơ và tầm nhìn du học và làm việc tại Canada thì Đại học Manitoba là con đường đẹp và cầu nối tốt nhất cho bạn.
  • Đại học Manitoba là một trong 3 trường Đại học lâu đời và nổi tiếng nhất Canada, được xếp hạng 400 trường Đại học lừng danh nhất thế giới trong nhiều năm liền – xem thêm: http://umanitoba.ca/about/factandfigures/#timeline.
  • Trường toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Winnipeg – một thành phố sạch, an toàn với chi phí sinh hoạt vừa phải. Thành phố Winnipeg có cộng đồng người Việt sinh sống, làm việc và định cư tại đây.
  • Trường cung cấp hơn 150 chuyên ngành học và tuyển sinh liên tục với 3 kỳ nhập học vào tháng 1,5,9 hàng năm. Hướng dẫn https://umanitoba.ca/about/factandfigures/#academic-units
  • Đại học Manitoba có khuôn viên rộng lớn như một công viên với gần 274 hecta cho các giảng đường, cây xanh, các khu cơ sở vật chất hiện đại phục vụ nghiên cứu và học tập, ký túc xá sinh viên tiện nghi. Sinh viên học tập trong môi trường lý tưởng, đầy đủ trang thiết bị như: phòng máy tính, phòng thí nghiệm, thư viện…kể cả chăm sóc sức khoẻ và tư vấn việc làm.
  • Trường cung cấp chương trình Co-op giúp sinh viên đi thực tập từ 2 đến 3 học kỳ được hưởng lương trong quá trình học.
  • ĐH Manitoba có học phí ưu đãi hàng đầu ở Canada. Mức học phí của trường hiện nay từ 18,000-22,000 CAD/1 năm. Sinh hoạt phí tại Manitoba thấp hơn nhiều so với các thành phố Toronto và Vancouver.
  • ĐH Manioba có chương trình học bổng trị giá từ 500-2,000 CAD cho sinh viên quốc tế có học lực giỏi và xuất sắc.
  • Thu nhập bình quân của sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Manitoba cao hơn các trường đại học, cao đẳng khác cùng khu vực. Mức lương trung bình từ 46,000 – 70,000 CAD/1 năm. Link hướng dẫn: https://www.payscale.com/research/CA/Location=Winnipeg-Manitoba/Salary

Có rất nhiều lựa chọn khi du học Canada, tuy nhiên, Du học tại Đại học Manitoba với Tầm nhìn mới, bạn sẽ có Tương lai mới và rộng mở tại vùng đất thân thiện và thanh bình này.

Mời quý vị tham quan thành phố Winnipeg, Manitoba tại đây:

SSDH Team

Share.

Leave A Reply