Hội thảo Online: Đầu tư thông minh – tối ưu chi phí du học Canada với trường CNC

0

Sẵn sàng du học – Du học Canada là một khoản đầu tư lớn cả về tài chính và công sức của bạn & gia đình. Vậy làm thế nào để có thể ĐẦU TƯ một cách THÔNG MINH? Làm thế nào để số tiền bạn phải chi ra là NHỎ NHẤT nhưng lợi ích thu về là LỚN NHẤT?

 

Website

Hãy cùng GO Study Abroad và trường College of New Caledonia đi tìm giải pháp cho bài toán tài chính lớn này tại hội thảo online ngày 6.6 sắp tới!

Đăng ký ngay tại: https://sum.vn/9KQnL

CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN:

✅ Lựa chọn được phương án du học phù hợp nhất: Dù bạn đang là học sinh, sinh viên hay đã đi làm, đã có gia đình, đã nhiều tuổi – Go Study Abroad tự tin có thể thiết kế giúp bạn một lộ trình du học phù hợp dành riêng cho bạn.

 Xây dựng bài toàn tài chính hoàn hảo, đảm bảo đạt được mọi mục tiêu bạn đề ra: Ban muốn đi học với chi phí rẻ/ tiết kiệm phí sinh hoạt/có việc làm thêm/ra trường xin được giấy phép ở lại làm việc tối đa 3 năm/ có cơ hội định cư ở lại, v..v – Dù mục tiêu của bạn đặt ra là gì, chỉ cần bạn có quyết tâm cùng sự hướng dẫn từ chúng tôi, bạn chắc chắn có thể làm được.

✅ Đầu tư thông minh – Tối ưu chi phí: Và quan trọng nhất, làm thế nào để đi du học với chi phí nhỏ nhất nhưng lợi ích lớn nhất? Hãy là một du học sinh và đồng thời cũng là một nhà đầu tư thông minh, để biến những năm tháng du học của bạn trở nên tươi đẹp và có ý nghĩa nhất.

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Trường College of New Caledonia: Một trường cao đẳng công lập có tiếng ở Canada – nằm tại thành phố Prince Geogre xinh đẹp, bang British Columbia – 1 trong 2 bang lớn nhất Canada. Ngôi trường sở hữu vô cùng nhiều lợi thế này đã trở thành lựa chọn của rất nhiều sinh viên quốc tế từ khi thành lập đến nay.

Tại sao lại như vậy? Điều gì đã khiến CNC trở nên siêu HOT như thế. Hãy cùng khám phá tại Online Workshop, bạn sẽ được giao lưu trực tiếp với cô Trưởng phòng Sinh viên quốc tế của trường và Đại diện trường tại Việt Nam.

GO Study Abroad: Công ty tư vấn du học với kinh nghiệm xử lý hồ sơ du học Canada, từ cơ bản đến phức tạp sẽ trực tiếp chia sẻ những kiến thức & bí quyết trong việc làm hồ sơ xin visa du học.

Đăng ký tham dự hội thảo ngay hôm nay để không bỏ lỡ nhé:

➡️ Thời gian: 10h00 – 12h00 ngày 6/6/2020
➡️ Nền tảng tổ chức: Hangout Meet
➡️ Đăng ký tại: 
https://sum.vn/9KQnL

Để được tư vấn thêm thông tin du học Canada và các chính sách mới cập nhật, quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ trực tiếp với Go Study Abroad:

GO STUDY ABROAD

Tổ chức tư vấn du học Canada – Mỹ – Úc – Anh
➡️ Địa chỉ: Tòa nhà Viet Tower – số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
➡️ Website: 
http://go-studyabroad.vn/
➡️ Email: admin@go-studyabroad.vn
➡️ Hotline: 039.397.1456

SSDH Team

Share.

Leave A Reply