Khóa học An ninh mạng 8 tháng với chi phí hợp lí tại Vancouver, Canada

0

SSDH – Cơ hội tìm hiểu các phương pháp mới nhất trong bảo mật hệ thống thông tin và trải nghiệm cuộc sống ở Vancouver – thành phố đáng sống bậc nhất thế giới với chi phí hợp lý khi theo đuổi khóa học an ninh mạng, chỉ 8 tháng của Cao đẳng Công lập Vancouver.

6-2-21-khoa-an-ninh-mang-VCC-1

Theo đuổi ngành an ninh mạng – sự lựa chọn liệu có xứng đáng?

Thuộc lĩnh vực khoa học máy tính và công nghệ thông tin, an ninh mạng là một trong những lựa chọn nghiên cứu hàng đầu hiện nay. Bằng cấp an ninh mạng đang phổ biến hơn bao giờ hết.

Sống trong thời đại kỹ thuật số với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet cũng có nghĩa là tin tặc và những kẻ khủng bố mạng có vô số cơ hội để thâm nhập dữ liệu các cá nhân, tổ chức chính phủ và thậm chí cả các công ty lớn. Để bảo vệ hệ thống, chống lại các cuộc tấn công mạng và vi phạm bảo mật, các tổ chức hàng đầu sẵn sàng trả rất nhiều tiền cho các nhà phân tích mạng, những người có thể bảo vệ dữ liệu của họ và loại bỏ các lỗ hổng.

Nhu cầu nguồn nhân lực trong khu vực này đang rất cao. Theo Tổ chức chứng nhận bảo mật hệ thống thông tin quốc tế (ISC) ², hiện đang thiếu 2,93 triệu chuyên gia an ninh mạng trên toàn thế giới. Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ cũng cho biết thêm sẽ có 28% việc làm trong lĩnh vực này tăng lên vào năm 2026. Các chuyên gia an ninh mạng cần thiết trong các công ty thuộc mọi lĩnh vực, nhưng đặc biệt là trong các tổ chức tài chính, chăm sóc sức khỏe, viễn thông và thậm chí là giáo dục, nơi các giao dịch, tài sản, hồ sơ sức khỏe, hồ sơ cá nhân của mọi người cần được bảo vệ.

Không chỉ có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, an ninh mạng còn mang lại nguồn thu nhập đáng mơ ước. Theo PayScale, mức lương trung bình của một kỹ sư an ninh mạng ở Canada là 78.000 CAD/năm (tương đương 1,4 tỉ đồng). Còn tại Việt Nam, mức lương của nhân sự có chuyên môn tốt ngành an toàn thông tin từ khoảng 30 – 70 triệu đồng/tháng và đang đứng trong top ngành nghề có mức lương cao nhất.

Cao đẳng Công lập Vancouver – điểm đến dành cho bạn

Với những sinh viên muốn nâng cao kỹ năng kỹ thuật trong an ninh mạng hoặc đã tốt nghiệp đại học ngành CNTT nhưng đang loay hoay với các khía cạnh nghề nghiệp cụ thể, hoặc muốn mở rộng cơ hội nghề nghiệp, khóa học của Cao đẳng Công lập Vancouver là dành cho bạn.

Bạn sẽ được học tại một trong những trường cao đẳng lớn nhất được chính phủ công nhận ở tỉnh British Columbia. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên gia có trình độ cao với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Quan hệ đối tác chặt chẽ của trường với doanh nghiệp và ngành công nghiệp đảm bảo đào tạo, trang bị cho bạn kỹ năng phù hợp đáp ứng nhu cầu thực tế. Các lớp học nhỏ sẽ đảm bảo bạn nhận được sự quan tâm cá nhân từ người hướng dẫn và có cơ hội giao lưu với bạn học.

Ước tính chi phí để hoàn thành khóa học khoảng hơn 300 triệu đồng, đã bao gồm học phí và sinh hoạt phí. Đây là mức chi phí vô cùng hợp lý ở trung tâm thành phố Vancouver – một trong những nơi đẹp nhất, đáng sống nhất hành tinh và là trung tâm công nghệ phát triển vượt trội, đón nhận làn sóng di chuyển mạnh mẽ của các công ty, tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, đặc biệt từ Mỹ.

Chương trình học được thiết kế full-time đồng nghĩa sinh viên được phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp 8 tháng và tích lũy kinh nghiệm làm việc tại Canada. Đây là một khoản “lợi tức đầu tư” quá hời, giúp bạn ghi thêm điểm cho hồ sơ xin việc.

Chi tiết khóa học

Thông tin tóm tắt 

Thời lượng: 8 tháng

Chứng chỉ: Chứng chỉ nâng cao  

Học phí ước tính: 11.400 CAD/ toàn khóa

Kỳ nhập học: Tháng 1/2022

Khu học xá: Trung tâm thành phố Vancouver

Đối tượng phù hợp: Đã tốt nghệp đại học

Bạn sẽ học được gì từ khóa học?

Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình sẽ có thể:

  • Thiết kế, triển khai, duy trì và giám sát cách nối mạng trong môi trường ảo sử dụng hệ điều hành Windows và Linux
  • Triển khai bảo mật hệ thống CNTT
  • Vận hành và duy trì hiệu suất và bảo mật hệ thống CNTT
  • Xác định các lỗ hổng của cơ sở hạ tầng mạng máy tính
  • Điều tra các sự kiện mạng và bằng chứng kỹ thuật số; tham gia vào điều tra pháp y máy tính
  • Thu thập và đánh giá thông tin an ninh mạng để lập kế hoạch hoạt động
  • Tiến hành kiểm tra và thực hiện kiểm soát chất lượng và bảo mật
  • Đánh giá rủi ro/mối đe dọa bảo mật và kỹ thuật đối với dữ liệu, phần mềm và phần cứng
  • Xây dựng các chính sách, thủ tục và dự phòng các kế hoạch để giảm thiểu ảnh hưởng của các vi phạm bảo mật

Những gì bạn có thể mong đợi

Khóa học không gói gọn trong những giờ học lý thuyết khô khan. Sinh viên sẽ trực tiếp tham gia vào chương trình thông qua các bài tập thực hành và các dự án liên quan đến các tình huống an ninh mạng CNTT điển hình. Các chiến lược hướng dẫn khác bao gồm việc sử dụng các nghiên cứu điển hình và thảo luận nhóm dựa trên các sự kiện hiện tại liên quan đến an ninh mạng.

Giờ học trên lớp sẽ sử dụng các chiến lược học tập tích cực như học tập dựa trên vấn đề, mô phỏng và các bài giảng trong lớp học tương tác. Một số lớp học có thể được cung cấp một phần hoặc toàn bộ trực tuyến.

Cấu trúc khóa học – 19 tín chỉ, 2 học kỳ

Học kỳ 1: Hệ thống mạng nâng cao; giám sát mạng

Học kỳ 2: Pháp y máy tính; mã hóa, kiến trúc và quản trị cơ sở hạ tầng khóa công khai; khai thác mạng, lỗ hổng bảo mật và kiểm tra thâm nhập

Cơ hội nghề nghiệp

Khóa học trang bị kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để sinh viên có thể đảm đương tốt các vị trí

  • Chuyên gia bảo mật hệ thống thông tin
  • Nhà phân tích hoặc kiến trúc sư an ninh mạng
  • Điều tra viên pháp y máy tính
  • Kỹ thuật viên phòng thủ mạng
  • Chuyên viên điều hành bảo mật…

Do an ninh mạng là ngành học xu hướng, được rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn và cơ hội học tại Vancouver với chi phí quá hợp lý, có nhiều cơ hội học tập thực tế, tiếp cận các công ty lớn nên khóa học của Cao đẳng Công lập Vancouver sẽ kín chỗ rất nhanh.

SSDH (theo Inec)

Share.

Leave A Reply