SSDH- TikTok Marketing là hoạt động sử dụng nền tảng TikTok để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp, thương hiệu của bản thân. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng, Marketing trên Tik Tok chắc chắn sẽ là xu hướng đã và đang thịnh hành ở hiện tại và tương lai.
Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn các kiến thức cơ bản, các thuật toán trên Tik Tok, học cách tạo chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu cá nhân. Trong suốt quá trình học , bạn sẽ có cơ hội tạo video của riêng mình, cũng như tương tác với những gì các doanh nghiệp khác đang làm bằng cách nghiên cứu các tài khoản TikTok khác nhau để có được cảm hứng và cái nhìn sâu sắc về tương lai của chính bạn với Tik Tok.
1. Nội dung khoá học
- Giới thiệu về nền tảng Tik Tok và cách mọi người tương tác hàng ngày
- Khám phá cách thiết lập tài khoản cá nhân và các chiến lược để xây dựng nội dung
- Tìm hiểu về cách các doanh nghiệp sử dụng Tik Tok để tiếp thị
- Áp dụng cách xây dựng thương hiệu cá nhân, thiết lập lượng người theo dõi và duy trì sự hiện diện của bạn trên nền tảng sáng tạo này
- Phân tích và thảo luận các phương pháp khác nhau để quảng cáo trên Tik Tok và cách áp dụng sao cho đúng
- Thiết lập các chiến lược về cách sử dụng Tik Tok cho thương mại điện tử
- Tối ưu hóa quảng cáo và các công cụ trên Tik Tok
2. Thông tin khoá học
- Nền tảng : Coursera
- Thời lượng : 2-3 giờ/ tuần
- Hình thức : Online 100 %
- Giảng Viên : Anke Audenaert – CEO & Co-Founder Aptly
- Ngôn ngữ : Tiếng Anh
- Nhận ngay chứng chỉ sau khi hoàn thành 100% khóa học
3. Tham gia và đăng ký ngay: TẠI ĐÂY
Nguồn: Ivolunteervietnam