SSDH- Trong thế giới digital marketing ngày nay , nội dung là thứ quan trọng nhất. Từ những nhu cầu và kỳ vọng của các khách hàng tới công nghệ và quy trình nâng cấp đều thúc đẩy sự sáng tạo lên những tầm cao mới. Vì vậy mà những marketers, những nhà kinh doanh và các thương hiệu rất cần phải có những công cụ chiến lược để có thể tạo dấu ấn trên thương trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt.
Xem thêm:
Điểm danh 4 chương trình MBA châu Âu phổ biến dành cho sinh viên Mỹ
Khoá học từ vựng Tiếng Tây Ba Nha dành cho người mới bắt đầu
1. THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC
Sau hơn 6 tuần bạn sẽ khám phá được cách nội dung có thể được dùng để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh và những yếu tố cốt cán trong việc tạo dựng một chiến lược marketing hiệu quả và tập trung vào xây dựng thương hiệu.
Chiến lược này bao gồm việc sáng tạo nội dung, truyền thông, nghiên cứu dữ liệu, tường thuật trực quan, quản lý nội dung và đổi mới kỹ thuật số. Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ thu nhận được những kỹ năng tư duy phản biện và những kỹ năng thực tế để điều hướng một kế hoạch truyền thông nội dung sáng tạo, tạo dựng mục tiêu marketing của bạn và đặt ra những công việc cụ thể để đạt được mục tiêu đó.
2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Tất cả những người đang đảm nhận vị trí thiết lập kế hoạch truyền thông và định vị thương hiệu.
3. HÌNH THỨC HỌC: Online 100%
4. NỘI DUNG GIẢNG DẠY
- Module 1: Định nghĩa về chiến lược nội dung
- Module 2: Nghiên cứu từ khóa, việc viết nội dung và truyền thông đại chúng
- Module 3: Xây dựng cách thể hiện trực quan
- Module 4: Trở thành một người kể chuyện
- Module 5: Thúc đẩy chiến lược nội dung trong doanh nghiệp
Nguồn: Ivolunteer Vietnam