Khoá học từ vựng Tiếng Tây Ba Nha dành cho người mới bắt đầu

0

SSDH- Tiếng Tây Ba Nha là ngôn ngữ được nói nhiều thứ hai trên trái đất, chỉ đứng sau Tiếng Anh, và ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Chuyên môn này được thiết kế cho người mới bắt đầu có thể chưa có kinh nghiệm học ngôn ngữ thứ hai nhưng muốn có thể đọc, viết và nói tiếng Tây Ban Nha cho mục đích cá nhân, du lịch hoặc kinh doanh hoặc những người chỉ muốn học ngôn ngữ thứ hai và xây dựng văn hóa nhận thức.

Cách tiếp cận chủ đề của mỗi khóa học cho phép người học phát triển các bộ từ vựng sẽ tạo nền tảng cho sự hiểu biết rộng rãi về ngôn ngữ. Người học sẽ bắt đầu với những kiến ​​thức cơ bản, bao gồm các cách diễn đạt, phát âm và ngữ pháp thông thường, đồng thời hướng tới xây dựng vốn từ vựng chức năng gồm 1500 từ tiếng Tây Ban Nha thông dụng nhất!

Tham khảo:

Review ngành học Truyền Thông

1. Giáo trình 

Khóa học 1: Từ vựng chủ đề “Gặp gỡ mọi người”

Trong khóa học cấp độ đầu vào này, bạn sẽ thực hiện bước đầu tiên để khám phá nền tảng của ngữ pháp và cách phát âm tiếng Tây Ban Nha, đồng thời sẽ bắt đầu xây dựng vốn từ vựng về các từ và cách diễn đạt thông dụng trong tiếng Tây Ban Nha. Bạn sẽ có thể nói về bản thân, gia đình và bạn bè ở thì hiện tại và bắt đầu khám phá bối cảnh văn hóa của thế giới nói tiếng Tây Ban Nha thông qua một loạt video và các hoạt động tương tác, bao gồm các bài tập nói, đọc và viết

Khóa học 2: Từ vựng chủ đề “Trải nghiệm văn hóa”
Bạn sẽ bắt đầu xây dựng các kỹ năng cần thiết để thể hiện những điều bạn thích và không thích bằng miệng và bằng văn bản. Bạn cũng sẽ bắt đầu khám phá một số trải nghiệm văn hóa chung của thế giới nói tiếng Tây Ban Nha thông qua chuyến thăm chợ. Một loạt các hoạt động và video tương tác sẽ mang đến cơ hội thực hành và tiếp tục khám phá bối cảnh văn hóa của thế giới nói tiếng Tây Ban Nha.

Khóa học 3: Từ vựng chủ đề “Thể thao, du lịch và nhà”
Giới thiệu những từ vựng mới giúp bạn chuẩn bị để thảo luận về thể thao, thú tiêu khiển và chính trị – những yếu tố văn hóa quan trọng của thế giới nói tiếng Tây Ban Nha. Bạn cũng sẽ bổ sung thêm các từ vựng mới liên quan đến sắp xếp cuộc sống và du lịch. Khóa học này cũng giới thiệu thì hiện tại tiến triển và quá khứ, đồng thời bạn sẽ bổ sung thêm vốn từ vựng về động từ trợ giúp của mình.

Khóa học 4: Từ vựng chủ đề “Nghề nghiệp và sự kiện xã hội”
Giới thiệu các từ vựng mới trong các lĩnh vực ăn uống, thời trang, nghề nghiệp và nghề nghiệp và sẽ đưa bạn đến gần hơn ngưỡng 500 từ để bắt đầu tiếng Tây Ban Nha. Khóa học cũng sẽ giới thiệu thì chủ đề và thì tương lai để bạn có thể bắt đầu nói về các sự kiện trong tương lai, những điều họ mong muốn và theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp.

Khóa học 5: Dự án từ vựng tiếng Tây Ban Nha
Trong khóa học này, chúng tôi sẽ tưởng tượng rằng bạn đang đăng ký một chuyến đi giáo dục, được trả toàn bộ chi phí đến một quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha mà bạn lựa chọn. Bạn sẽ giới thiệu mình với một gia đình bản xứ mà bạn sẽ ở cùng, nghiên cứu văn hóa và lịch sử phong phú của nơi bạn định đến và so sánh nó với đất nước của bạn, và lên kế hoạch cho những địa điểm bạn định đến, và những điều bạn dự định làm và trải nghiệm khi tham quan. Ngoài ra, bạn sẽ tóm tắt những điểm chính của báo cáo bằng văn bản của mình trong một bài thuyết trình

2. Thông tin khoá học

  • Cung cấp bởi: Đại học California, Davis
  • Người hướng dẫn: Tiến sĩ Robert Blake – Giáo sư & Giám đốc Đại học California, Davis
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
  • Cấp độ: Dành cho người mới bắt đầu
  • Có chứng chỉ sau khi hoàn thành ($49)

📌 Đăng kí khoá học: TẠI ĐÂY

Nguồn: Ivolunteer Viet Nam

Share.

Leave A Reply