Khóa học điều dưỡng tại Đức

0

SSDH – “Du học nghề điều dưỡng tại Đức” là một chương trình đang dần trở nên phổ biến trong cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là đối với các bạn đang chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 và phân vân lựa chọn con đường học đại học hay học nghề.

Bên cạnh những ưu điểm hấp dẫn của chương trình như khả năng xin visa cao, miễn hoàn toàn học phí, trợ cấp hàng tháng trong suốt thời gian học,… các bạn học viên còn gặp phải rất nhiều trở ngại mà không phải ai cũng có thể vượt qua được, đặc biệt là việc không có một khóa học điều dưỡng tiếng Đức.

du-hoc-nghe-dieu-duong-tai-duc-2

Tại sao lại xây dựng khóa học này?

Hầu hết các bạn mới chỉ được trang bị tiếng Đức giao tiếp cơ bản, thậm chí khi đặt chân sang Đức học và làm điều dưỡng với bằng B1, B2 nhưng chưa thể giao tiếp thành thạo, chưa kể đến giao tiếp trong môi trường đặc thù của bệnh viện – nơi mà các bạn phải hiểu rất rõ bệnh nhân, đồng nghiệp đang muốn trao đổi điều gì và chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng có thể gây ra hậu quả khó lường đến sức khỏe và tính mạng con người. Từ ngữ chuyên ngành y nhiều vô kể, chất giọng của người bản xứ rất khó nghe khiến nhiều bạn phải mất rất nhiều thời gian để làm quen với nhịp độ học tập và làm việc. Các bạn nhận ra thiếu sót lớn nhất mà các bạn chưa được trang bị trước khi ra nước ngoài là một khóa học về tiếng Đức dành riêng cho ngành điều dưỡng.

Khóa học điều dưỡng tiếng Đức phù hợp với ai?

  • Các bạn học viên Việt Nam đang tìm hiểu lựa chọn ngành nghề;
  • Học viên có định hướng sang Đức du học nghề điều dưỡng;
  • Học viên đang học khóa học nghề điều dưỡng 3 năm tại Đức;
  • Học viên đang học chương trình chuyển đổi bằng điều dưỡng tại Đức;
  • Điều dưỡng viên Việt Nam đang làm việc tại các cơ sở y tế tại Đức mong muốn tự trau dồi thêm kỹ năng nghề nghiệp.

Giảng viên Nguyễn Thị Hằng – Điều dưỡng viên khoa Tim Mạch – bệnh viện Đại học UKSH, CHLB Đức
Khóa học cung cấp cho bạn những gì?

Khoá học được xây dựng dựa trên bộ giáo trình dành cho điều dưỡng viên chuyên nghiệp ở Đức, kết hợp với kinh nghiệm làm việc thực tế của giảng viên Nguyễn Thị Hằng – cựu sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Điều Dưỡng – Đại học Y Hà Nội, Điều dưỡng viên khoa Tim Mạch – bệnh viện Đại học UKSH – Universitätsklinikum Schleswig – Holstein, CHLB Đức.

Khoá học sẽ cung cấp cho bạn:

  • Vốn từ vựng chuyên ngành điều dưỡng dùng cho công việc;
  • Các tình huống giao tiếp thực tế với bệnh nhân, đồng nghiệp;
  • Hiểu công việc điều dưỡng ở Đức;
  • Hiểu về văn hoá làm việc của người Đức;
  • Biết được các điểm khác biệt với môi trường điều dưỡng ở Việt Nam, qua đó chuẩn bị kỹ kiến thức & tâm lý trước khi sang Đức học tập và làm việc.

Nội dung khóa học được chia làm 9 chương với 49 bài giảng truyền tải khối lượng kiến thức giá trị không nhỏ mà cô Nguyễn Thị Hằng đã tiếp thu trong nhiều năm học tập và làm việc tại Đức. Giờ đây, tất cả các bạn học viên có thể tự học online một cách hiệu quả tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet. Thật quá tiện ích phải không?

SSDH (theo Bla)

Share.

Leave A Reply