Khoá học hướng dẫn đăng ký vào những trường TOP Hoa Kỳ

0

SSDH- Hơn 4.000 trường đại học ở Hoa Kỳ và không có hệ thống ứng dụng tiêu chuẩn, quy trình nhập học của Hoa Kỳ có thể gây nhầm lẫn cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với sinh viên nộp đơn từ các quốc gia khác. 

Bạn muốn học tập và làm việc tại Hoa Kỳ. Bạn muốn “săn học bổng” nhưng lại không có kinh nghiệm. Bạn đang tìm hiểu quy trình ứng tuyển các trường đại học nước ngoài? Vậy thì khóa học này sẽ hướng dẫn cho bạn “tất tần tật” quy trình đăng ký áp dụng cho hầu hết các trường đại học tại Hoa Kỳ nhé!

1. Tổng quan khoá học

Khóa học này sẽ giúp sinh viên quốc tế  điều hướng quá trình nhập học đại học Hoa Kỳ bằng cách cung cấp thông tin thực tế về các tài liệu và các mảnh tạo nên đơn đăng ký đại học Hoa Kỳ. Quan trọng hơn, cán bộ tuyển sinh sẽ thảo luận về cách họ sử dụng những mảnh ghép đó để quyết định ai được chấp nhận và ai bị từ chối, để bạn có thể hiểu được quá trình bên ngoài những mảnh ghép đó.

2. Giáo trình học

  • Tuần 1: Quy trình tuyển sinh của Hoa Kỳ

Bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu về quy trình tuyển sinh của Hoa Kỳ, bao gồm cách các trường đánh giá hồ sơ quốc tế, yêu cầu nhập học đại học của Hoa Kỳ và cách các trường quyết định nhận ai (không phải tất cả về điểm SAT hoặc ACT như nhiều sinh viên nghĩ). Bạn cũng sẽ bắt đầu khám phá bản thân để có thể nhìn xa hơn các trường cao đẳng và đại học “hàng đầu” để xác định các trường dựa trên “sự phù hợp”, một bước quan trọng để được chấp nhận vào Hoa Kỳ

  • Tuần 2: Tự đánh giá

Bạn sẽ học cách sử dụng phương pháp tự đánh giá để kiểm tra đơn đăng ký của mình, xác định điểm mạnh và điểm yếu trong cả trình độ học vấn và phi học tập của bạn. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về EducationUSA, một nguồn hỗ trợ tuyển sinh đại học đặt tại quốc gia của bạn.

  • Tuần 3: Nghiên cứu và lập kế hoạch

Bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ từ thời hạn nộp đơn đến nơi bạn có thể nghiên cứu trường học đến ý nghĩa của thông tin và cách sử dụng thông tin đó để đảm bảo thành công của bạn tốt hơn.

  • Tuần 4: Các mánh khóe trong tuyển sinh

 Bạn sẽ hiểu cách từng phần được xem riêng lẻ cùng với cách phần đó đáp ứng các yêu cầu nhập học và đóng góp vào tổng thể ứng dụng của bạn. Khóa học cũng sẽ thảo luận về cách gửi các phần ứng dụng của bạn, cũng như thời gian liên quan đến mỗi phần. Hiểu được các phần của đơn đăng ký của bạn, cùng với các yêu cầu nhập học, sẽ giúp bạn tập hợp một ứng dụng tổng thể mạnh mẽ hơn.

  • Tuần 5: Loạt cuộc phỏng vấn viên chức tuyển sinh

Bạn sẽ được nghe trực tiếp từ các chuyên gia tư vấn tuyển sinh của năm trường để bạn có thể tự mình thấy được những điểm giống và khác nhau. Năm trường này đến từ khắp Hoa Kỳ và có phạm vi từ nhỏ đến lớn, có tính chọn lọc cao để tuyển sinh mở, nghiên cứu tập trung vào nghệ thuật tự do, và hơn thế nữa. Các phần trước của khóa học đã dạy bạn lý thuyết về việc nhập học của Hoa Kỳ, trong các cuộc phỏng vấn này, bạn sẽ học thực hành thực tế từ những người đưa ra quyết định nhập học.

3. Thông tin khoá học

  • Cung cấp bởi: Đại học Pennsylvania
  • Thời gian: Khoảng 25 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Đánh giá: 4.8/5
  • Học phí: Miễn phí

4. Đăng kí khoá học ngay :  TẠI ĐÂY

SSDH (Nguồn: Ivolunteervietnam)

Share.

Leave A Reply