“Ký sự” chuẩn bị đón Tết của DHS Việt ở xứ rượu vang

0

SSDH – Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón mùa Xuân mới, cùng với các bạn du học sinh Việt trên toàn nước Pháp, Hội SVVN tại Bordeaux (UEVBx) cũng đang tất bật với những hoạt động để tạo nên một chương trình đón Tết nguyên đán “hoành tráng” ở xứ rượu vang.

 

Theo “bật mí” của một thành viên trong Ban tổ chức, UEVBx đã lên kế hoạch chuẩn bị chương trình cho Tết 2013 từ cách đây vài tháng! Không có điều kiện về sum vầy cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các bạn du học sinh xa nhà có chung tâm nguyện cố gắng tổ chức một cái Tết thật chu đáo, vui vẻ, phần nào “sưởi ấm” tấm lòng của những người con xa nhà.

 

17012013duhocanh5.jpg

Các bạn sinh viên đang chuẩn bị cho tiết mục Múa Lân

 

Dự kiến, chương trình Chào Xuân 2013 sẽ được UEVBx tổ chức vào ngày 9/2/2013 (tức ngày cuối cùng của năm Nhâm Thìn). Nội dung cụ thể của chương trình được BTC “giữ kín” nhằm tạo sự bất ngờ tới phút chót, nhưng theo tiết lộ, sẽ bao gồm nhiều hoạt động, trò chơi, tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc.

 

Những ngày này, các du học sinh tại Bordeaux vẫn đang miệt mài, tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình Chào Xuân với mong muốn mang lại những giây phút vui vẻ, ấm áp trong dịp Tết đến Xuân về.

 

 

“Ký sự” chuẩn bị cho chương trình Chào Xuân 2013 của các bạn DHS tại Bordeaux (Phần 1)

 

 

Ký sự phần 2

 

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Dân Trí

Share.

Leave A Reply