Lập kế hoạch du học cho bạn

0

SSDH – Hãy đến và khám phá tại triển lãm các trường nội trú quốc tế để tìm hiểu thêm thông tin bổ ích cho mình các bạn nhé!

 

Các bạn có biết rằng, tại các quốc gia phát triển trên thế giới thì nền giáo dục đào tạo bậc trung học và cơ sở mang lại nhiều yếu tố tích cực cho sự phát triển của học sinh, giúp cho học sinh cảm thấy hứng khởi và đạt được hiệu quả cao hơn trong học tập. Bởi vì một lý do rất đơn giản là họ muốn các học sinh như chúng mình có thể phát triển một cách toàn diện và tự nhiên nhất có thể ngay từ khi mình còn là thiếu niên. Hệ thống giáo dục phổ thông tại một số nước như: Mỹ, Canada, Thụy Sỹ hãy Jordan (tiêu biểu trong đó là các trường nội trú) có môi trường khá ưu việt, nhiều điểm tiến và cực mới đối với học sinh Việt Nam.

 

09112012duhocanh7.jpeg

 

Đầu tiên phải kể đến trình độ, sự đam mê của giáo viên tham gia giảng dạy và quy mô lớp học lý tưởng. Đây luôn là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc đánh giá chất lượng đào tạo tại mỗi cơ sở giáo dục đúng không? Nguồn giáo viên của các trường nội trú là những người được đào tạo bài bản và thực sự yêu nghề, điều này đã tạo nên sự gần gũi hơn giữa giáo viên và học sinh. Thêm vào đó, với sĩ số lớp khoảng từ 10 – 15 học sinh sẽ giúp cho giáo viên dễ dàng quan tâm đến việc học của mình đó.

 

Mặt khác, các trường nội trú sẽ giúp các bạn học sinh có tính tự lập cao hơn, và trưởng thành sớm hơn. Mỗi học sinh khi theo học tại những ngôi trường này sẽ được khuyến khích tham gia vào các hoạt động thể thao, nghệ thuật phù hợp với lứa tuổi và sở thích cũng với các bạn học sinh quốc tế khác. Chính bởi sự hòa nhập về cộng đồng và môi trường thân thiện này mà chúng mình sẽ thấy thực sự thoải mái khi học tại đây.

 

Ngoài ra, cơ sở vật chất ở các ngôi trường này phải nói là cực chuẩn và hiện đại. Mọi thứ đều luôn sẵn sàng phục vụ việc học và sinh hoạt của chúng mình. Các bạn đã thấy thú vị với những ngôi trường này chưa? Chúng mình sẽ chỉ có mỗi việc là cố gắng học tập và phát triển bản thân thật tốt thôi nhé.

 

Thục Uyên

 

Share.

Leave A Reply