Leggings mùa hè sành điệu, trẻ trung

0

SSDH – Quần leggings không còn xa lạ với các bạn gái trên khắp thế giới và có thể diện trong cả mùa nóng lẫn mùa lạnh. Kiểu quần này thường được kết hợp với váy, áo dáng dài và một số bạn gái còn mix chúng cùng quần short hay quần ngố.

 

Tùy vào hình dáng để chọn ra chiếc quần hợp nhất với bạn. Thông thường, quần màu đen rất “ưa” những cô bạn có bắp chân, đùi to và “không thích” cô nàng khẳng khiu. Về leggings có họa tiết thì bạn gái tròn trịa không nên chọn kẻ ngang. Còn hình da báo, ngựa vằn, trăn… thì hợp với hầu hết thân hình.

 

leggings-mua-he-sanh-dieu-tre-trung

leggings-mua-he-sanh-dieu-tre-trung2

leggings-mua-he-sanh-dieu-tre-trung3 

Leggings đen là phổ biến nhất, được nhiều cô bạn lựa chọn bởi dễ mix đồ và phối màu.

 

leggings-mua-he-sanh-dieu-tre-trung4

Muốn mình sành điệu và ‘chất’ hơn, bạn có thể chọn leggings rách.

  

leggings-mua-he-sanh-dieu-tre-trung5

leggings-mua-he-sanh-dieu-tre-trung6

 Kiểu leggings với họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn, kẻ ngang… màu tối cũng rất được lòng các bạn gái.


– Với quần leggings ren, bạn nên chọn kiểu áo, váy có phần điệu đà, nữ tính để mình thêm xinh xắn, dịu dàng. Leggings ren màu trắng hợp với cô bạn có thân hình gầy gò, đôi chân khẳng khiu. Còn màu đen thích hợp bạn gái tròn trịa.

 

– Còn quần leggings có màu “chói” thì nên chọn áo cùng ton màu hoặc gam màu pastel (màu nhạt) để làm nổi bật bộ trang phục. Bạn gái có vòng đùi và bắp chân to không nên diện leggings sắc màu với váy ngắn hay quần short.

 

Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội được sở hữu những chiếc quần leggings với chất liệu vải ren hay sắc màu tươi sáng, rực rỡ, rất hợp với mùa hè. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cẩn thận khi diện kiểu leggings này để thể hiện hết nét đẹp cũng như khoe được vẻ rực rỡ trong những ngày nắng nhé!

 

Theo NS

Share.

Leave A Reply