Lợi ích từ công nghệ chấm điểm bằng AI của PTE platform

0
SSDH– PTE platform là nền tảng ôn tập giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi học thuật PTE của mình. PTE platform là website được phát triển bởi Annalink OSHCstudents với những tính năng vượt trội. Luyện tập trên PTE platform sẽ mang lại cho bạn sự thích thú và trải nghiệm ôn tập tốt nhất.
PTE là bài kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh dành cho mục đích du học và định cư. Trên nền tảng PTE, bạn có thể thực hành bài kiểm tra PTE theo cách nhanh nhất và đơn giản nhất, giúp cải thiện kỹ năng của bạn với tốc độ nhanh hơn nhiều. PTE platform cũng cung cấp tính năng chấm bài kiểm tra mô phỏng bằng Al để bạn có thể có được trải nghiệm giống như bài kiểm tra thực tế trên nền tảng.
Ưu điểm của PTE platform:
– Hệ thống tính điểm Al của PTE platform cho phép bạn nhận được kết quả sau khi làm bài kiểm tra giả. Nền tảng cung cấp bộ ngân hàng câu hỏi đa dạng và cập nhật hàng tuần với nội dung mới để bạn có thể chuẩn bị cho các câu hỏi thi gần đây nhất.
– Ngoài việc trả kết quả bài thi ngay lập tức, nền tảng còn giúp bạn phân tích kỹ lưỡng về những điểm khiến họ bị mất điểm. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thực hiện các chỉnh sửa với sự trợ giúp của chức năng này.
Công nghệ tiên tiến của PTE platform mang đến cho bạn trải nghiệm giống như kỳ thi tốt nhất để chuẩn bị cho ngày thi PTE.
Làm bài luyện tập và thi thử PTE TẠI ĐÂY
Đăng ký thi PTE TẠI ĐÂY
SSDH Team
Share.

Leave A Reply