Luyện tập PTE hiệu quả cùng nền tảng luyện thi PTE platform

0
SSDH – PTE Platform là website tin cậy để bạn luyện thi đạt điểm mong muốn mà không bị áp lực. Phần mềm luyện thi được phát triển bởi annalink oshcstudents giúp bạn hứng khởi khi học và luyện thi bằng công nghệ tiên tiến. Vậy PTE platform giúp bạn đạt điểm số mong muốn như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài dưới đây nhé.

Luyện-tập-PTE-hiệu-quả-cùng-nền-tảng-luyện-thi-PTE-platform

1. CHẤM ĐIỂM BẰNG CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI)
Được phát triển với công nghệ tính điểm tức thì trong 1 giây, nền tảng này đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả ngay lập tức sau khi làm bài kiểm tra thử. Chúng tôi thấu hiểu và đã đáp ứng mong muốn nhận được ngay kết quả thi thử của thí sinh. Công nghệ AI thực sự được thí sinh yêu thích khi học thi PTE.
2. NGÂN HÀNG CÂU HỎI ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Tạm biệt các câu hỏi lặp và lỗi thời, hàng tuần PTE Platform cập nhật tài liệu mới cho phép bạn luyện tập những câu hỏi mới nhất có thể xuất hiện trong kỳ thi.
3. LÀM BÀI MOCK TEST CHO KẾT QUẢ NGAY TỨC THÌ TRONG 1 GIÂY
Khi thi thử (mock test) bạn nhận được kết quả ngay tức khắc, tính năng này giúp bạn dễ dàng xem lại chính xác những điểm còn thiếu và còn yếu cần cải thiện của mình. Cấu trúc của kỳ thi thử tương tự như bài thi PTE thực tế. Sau mỗi lần thi thử, bạn sẽ nhận được bản báo cáo điểm số tự động.
4. CẢI THIỆN PHÁT ÂM NGAY TRÊN ỨNG DỤNG
Ngoài bài thi thử cho kết quả tức thì, PTE Platform còn tích hợp công nghệ click-to-speak (bấm và phát âm) trong ứng dụng phân tích toàn diện lí do vì sao bạn bị mất điểm trong cách sử dụng từ ngữ giúp bạn dễ dàng sửa sai và cải thiện ngay lỗi sai.
5. PHÂN TÍCH TỰ ĐỘNG BÀI THI THỬ (MOCK TEST)
Không giống như các phần mềm khác, công nghệ AI chấm điểm trong bài thi thử có khả năng chấm 500 bài cùng lúc, giúp thí sinh nhận được kết quả ngay lập tức sau khi hoàn thành bài thi thử.
Làm bài luyện tập và thi thử PTE TẠI ĐÂY
Đăng ký thi PTE TẠI ĐÂY
SSDH Team
Share.

Leave A Reply