Mẫu trang phục dành cho tín đồ thời trang thể thao

0

SSDH- Super Bowl, giải siêu cúp quốc gia môn bóng bầu dục là một trong những sự kiện truyền thống của Mỹ được mong đợi nhất trong năm kể cả khi bạn không phải là một fan hâm mộ của nó. Chẳng phải đó là một cơ hội để tụ tập bạn bè, cùng hòa vào không khí sôi động và hấp dẫn trên các khán đài và tự tin thể hiện những bộ cánh đẹp nhất vào mỗi cuối tuần nhé và tuyệt hơn nữa là các bộ cánh sau đây chỉ dưới 100$ thôi nè!

 

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao7

Super Bowl –  giải siêu cúp quốc gia môn bóng bầu dục


Những lời khuyên dành cho bạn để chọn một bộ đồ thể thao ứng ý:


• Mua trang phục trong thời gian mùa giải kết thúc: Khi mùa giải kết thúc, hầu hết các cửa hàng đều có xu hướng bán giảm giá để nhường chỗ cho trang phục của các môn thể thao khác. Nên bạn hãy tranh thủ tận dụng mua sắm quần áo trong thời điểm hết mùa giải của môn thể thao bạn thích để có những lựa chọn tốt nhất mà giá cũng không quá đắt đỏ.

 

• Không bắt buộc mua bộ trang phục chỉ vì logo của đội: Đặc biệt khi bạn chỉ có một khoản tiền nhỏ thì việc mua trang phục với logo của đội sẽ là một quyết định tốn kém. Những bộ quần áo có thương hiệu thường đắt hơn những quần áo thông thường. Thay vào đó, bạn có thể mặc một cái áo sơ mi cùng màu mà bạn có sẵn. hoặc mua một chiếc váy hay áo dài thắt ngang lưng cùng màu với đội của bạn. Bạn không chỉ dùng để mặc khi đi xem bóng và cổ vũ mà còn có thể mặc khi đi ăn tối hoặc dùng vào các dịp khác.

 

• Phụ kiện: Một cách tuyệt vời để thể hiện tinh thần đồng đội mà không cần phải mua một bộ trang phục mới là dùng những phụ kiện. Những chiếc mũ, khăn quàng cổ, nhẫn và vòng cổ là những phụ kiện tuyệt vời.

 

Trang phục 1: Patriots (tổng giá: 94.24$)

  

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao

 

Hãy chuẩn bị cho mình Quần Jean, Tank, Áo len đan, Giày, Vòng tay, Vòng bằng hạt, Sơn bóng, Hoa tai nha. Bộ trang phục này là một chứng minh cho bạn thấy rằng bạn thực sự có thể thể hiện tinh thần của đội mình thích mà không cần phải gắn với logo của đội bóng đó một cách duyên dáng. Những phụ kiện kèm theo là thành phần chủ chốt của bộ trang phục này. Sơn nail bóng màu đỏ, giày xanh, hoa tai lông vũ đỏ và vòng tay đủ loại là những phụ kiện rất đẹp không chỉ thể hiện tinh thần thể thao mà còn dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục khác.

 

Trang phục 2: Giants (tổng giá 96.34$)

 

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao2

 

Nếu bạn là một fan die-hard-sports, thỉnh thoảng các bộ trang phục thể thao của phụ nữ sẽ không phù hợp. Tôi thích phong cách cổ điển của áo sơ mi Giants từ Alloy. Chi tiết vai trễ xuống cực kỳ sexy trong khi vẫn giữ được phong cách thể thao khi kết hợp với đôi giày thể thao thoải mái để chạy nhảy. Đôi giày đỏ là một dấu nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục trung lập, thêm vào đó, màu đỏ sẽ làm nổi bật quần trắng jersey. Cuối cùng, túi màu xanh là sự chuyển màu tuyệt hảo cho bộ cánh này. Rất đơn giản & khỏe khoắn phải không nào.

 

Sau đây là một số kết hợp khác mà bạn có thể tham khảo thêm:

 

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao3

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao4

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao5

Mau-thoi-trang-danh-cho-tin-do-the-thao6

 

  

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply