Ngày 24/11/2012 – HCM: Hội thảo ngành du lịch tại trường SHMS, Thụy Sĩ

0

SSDH – Trường tổ chức hội thảo giới chương trình học và lịch tuyển sinh 2013 lúc 17h30 – 21h30 ngày 24/11 tại khách sạn Rex 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Tham gia chương trình có ông Frank Schiele, đại diện trường.

 

Theo kết quả đánh giá xếp hạng được Công ty khảo sát thị trường quốc tế GFK – Thụy Sĩ, công bố vào tháng 8/2011, Đại học SHMS nằm trong top 10 những trường đào tạo ngành quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp từ trường được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc và khả năng đáp ứng tốt những yêu cầu công việc do nhà tuyển dụng đề ra.

 

22112012duhocanh1.jpg

 

SHMS thuộc Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (SEG) và là thành viên của ASEH – Hiệp hội các trường quản trị khách sạn du lịch tốt nhất Thụy Sĩ. Hằng năm, trường thu hút số lượng lớn sinh viên đến từ hơn 75 quốc gia khác nhau trên thế giới theo học. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi được đặt tại Caux và Leysin (Montreux), cách Geneva khoảng một giờ ô tô cung cấp cho sinh viên quốc tế môi trường học tập thân thiện, chất lượng cao.

 

Bằng cấp của SHMS được chấp nhận tại nhiều doanh nghiệp nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt, trường liên kết với một số trường đại học ở Anh và Mỹ giúp sinh viên tốt nghiệp có cơ hội học lên cao. Các trường liên kết tiêu biểu gồm: Northwood University (Mỹ), University of Derby(Anh).

 

Học tại SHMS, ngoài bằng cấp của Thụy Sĩ, sinh viên còn có thêm bằng cấp của Hiệp hội quản lý khách sạn Mỹ và bằng cấp của Anh. Chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, bao gồm 5 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập được trả lương trong các nhà hàng, khách sạn tại Thụy Sĩ hoặc Mỹ, Australia, Canada… Mức lương giao động từ 50 triệu đồng tới khoảng 60 triệu đồng một tháng. Mỗi năm, trường có 2 kỳ nhập học: tháng 2 và 9.

 

22112012duhocanh2.jpg

 

Chương trình học:

 

Dự bị tiếng Anh (4-16 tuần) tập đoàn SEG hỗ trợ 60% tổng chi phí ăn học.

 

Cử nhân (3 năm); Sau đại học PGD (một năm), chuyên ngành: quản trị du lịch – khách sạn – nhà hàng, quản lý và tổ chức sự kiện, quản trị kinh doanh.

 

Thạc sĩ (một năm), chuyên ngành: thương mại quốc tế và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng; quản lý khách sạn quốc tế

 

Thạc sĩ học trực tuyến (2 năm), chuyên ngành: quản lý khách sạn quốc tế.

 

Một năm 2 lần, SHMS tổ chức “Ngày hội việc làm”, tập hợp hơn 100 nhà lãnh đạo của các công ty, tập đoàn khách sạn nổi tiếng từ khắp thế giới như Mỹ, Anh, Australia, Canada… Hầu hết sinh viên SHMS sau khi ra trường đều có công việc làm ổn định với mức thu nhập cao và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rộng mở.

 

Đặc biệt, trường có chương trình học Master online, chuyên ngành quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình này được thiết kế riêng dành cho người đang đi làm có nguyện vọng học lên cao; sinh viên đã tốt nghiệp đại học khác chuyên ngành; học sinh tốt nghiệp PTTH có 5 năm kinh nghiệm về du lịch, khách sạn, nhà hàng; học sinh tốt nghiệp trung cấp du lịch và có 3 năm kinh nghiệm.

 

Chương trình tuyển học sinh học hết lớp 12 có học bạ PTTH, IELTS tối thiểu để xét visa: 4,5. Học sinh không cần chứng minh tài chính.

 

Thục Uyên ( Theo VNE )

Share.

Leave A Reply