Ngày 27, 28/10/2012 – HCM, HN: Hội thảo quản lý thời gian khi du học

0

SSDH – IDP tổ chức chương trình tư vấn trực tiếp với đại diện các trường từ Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và giao lưu với các cựu du học sinh về chủ đề quản lý thời gian khi du học.

 

Ngoài ra, tại Hà Nội học sinh có thể chia sẻ kỹ năng để đạt điểm cao trong bài thi GMAT và SAT.

 

Nội dung chương trình:

 

TP HCM: 8h30-12h ngày 27/10 tại Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1.

Cụ thể: 8h30 – 9h Hội thảo Quản lý thời gian, lập kế hoạch du học thành công cùng IDP; 9h – 12h tư vấn trực tiếp với các đại diện trường; 10h-11h giao lưu với cựu du học sinh Mỹ, Anh, Canada và New Zealand để chia sẻ kinh nghiệm quản lý thời gian khi học tập ở nước ngoài.

 

Hà Nội: 14h -18h ngày 28/10 tại khách Sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Nội dung: Tư vấn trực tiếp với các đại diện từ trường Mỹ, Anh, Canada và New Zealand và giao lưu với cựu du học sinh.

Nói chuyện chuyên đề: 14h30 -15h15: Chia sẻ kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả; 15h30 -16h15: Chia sẻ kỹ năng đạt điểm cao bài thi GMAT; 16h30 – 17h15: Chia sẻ kỹ năng đạt điểm cao bài thi SAT.

 

Chương trình có sự tham gia của diễn giả Phan Ý Ly – cựu du học sinh Việt Nam nhận học bổng Chevening, Anh.

 

22102012duhocanh18.jpg

 

Chương trình đào tạo của các trường tham dự sự kiện này khá phong phú đa dạng và chất lượng đào tạo được quốc tế công nhận.

 

Các khóa học:

 

Nếu bạn giỏi toán và các môn khoa học, thích giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật có thể cân nhắc các ngành kỹ thuật với rất nhiều phân ngành như: không gian vũ trụ, nông nghiệp, y sinh, hóa chất, dân sự, phần cứng máy tính, điện tử, môi trường, công nghiệp, vật liệu, cơ khí, khai thác mỏ và địa chất và dầu khí hạt nhân. Chính vì sự đa dạng này mà kỹ thuật (Engineering) là một trong những ngành được các sinh viên quan tâm nhiều nhất.

 

MBA mang đến cơ hội cho sinh viên trong các lĩnh vực khác nhau và các ngành quản trị kinh doanh.

 

22102012duhocanh19.jpg

 

Công nghệ thông tin (IT) cũng là một ngành được nhiều người lựa chọn. Công Ngành này được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế. Nó mang đến nhiều triển vọng cho những ai yêu thích sáng tạo và đam mê sự phát triển không ngừng. Do nhu cầu chuyên gia công nghệ ngày càng tăng, IT đã trở thành lựa chọn nghề nghiệp ưa thích trên thế giới. Công nghệ thông tin có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh ngân hàng, nông nghiệp, y tế và y học, đường sắt, khoa học pháp y và cả trong giáo dục.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số gợi ý về các xu hướng chọn ngành phổ biến hiện nay bằng việc hỏi ý kiến thầy cô, bạn bè hoặc gặp gỡ nhân viên tư vấn tại các văn phòng IDP.

 

Để có thể nhanh chóng hoàn thành mục tiêu bạn cần phải vạch ra cho mình một kế hoạch cụ thể và thực hiện theo sát lộ trình đã đề ra. Việc quản lý thời gian giúp bạn dễ dàng kiểm tra và tìm ra những vướng mắc cần khắc phục. Các bước chuẩn bị hồ sơ du học có thể khiến bạn phải lúng túng như nộp đơn, thực hiện những bài test theo yêu cầu, thủ tục xin visa… Bằng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, các nhân viên IDP sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn một cách hiệu quả.

 

Thục Uyên ( Theo Vnexpress )

Share.

Leave A Reply