Nhân dịp Halloween, bé gái mang hẳn quan tài đến khiến cô giáo giật mình thon thót

0

Sẵn sàng du học – Gọi đây là màn hóa trang chất nhất mùa Halloween năm nay được chưa?

Theo tục lệ hàng năm cứ đến ngày 31/10 là người dân trên toàn thế giới sẽ ăn mừng lễ hội Halloween. Không giống như các dịp lễ lớn khác, Halloween là ngày hội rất gần gũi với giới trẻ. Lý do là trong ngày này, mọi người sẽ hóa trang trở nên xấu xí, ma mị. Đây là lúc để những người trẻ phát huy sự sáng tạo và thể hiện những trò đùa ma mãnh của mình nhằm chọc cười người thân, bạn bè, đem lại những giây phút vui vẻ bên nhau.

Chỉ còn mấy ngày nữa là Halloween sẽ chính thức diễn ra. Không khí lễ hội lúc này đã rất rộn ràng. Ở nhiều trường học, tụi "nhất quỷ nhì ma" đã trang hoàng không gian khá kinh dị khiến nhiều người khiếp sợ, thậm chí nhiều học trò còn đầu tư trang phục dị hợm đến cô giáo phải giật mình như dưới đây!

Màn hóa trang Halloween "giật mình" của nữ sinh.

Màn hóa trang Halloween "giật mình" của nữ sinh.

Cụ thể mới đây trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta đã đăng tải hình ảnh về một buổi hóa trang trước thềm Halloween của một lớp học. Trong khi tất cả các học sinh khác đều diện những bộ trang phục khá bình thường, thì có một nữ sinh đã đầu tư hẳn… quan tài cho màn hóa thân của mình.

Chưa hết, phụ huynh của nữ sinh này cũng rất có tâm khi cũng hóa trang như một thây ma để đẩy xe quan tài giúp cô bé. Vì "đồ nghề" khá cồng kềnh cho nên hai người đã được dành hẳn một khu vực, tách biệt với những học sinh và phụ huynh còn lại.

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh này. Ai cũng cho rằng đây là màn hóa trang đỉnh nhất mùa Halloween năm nay của hội học trò.

"Trong khi các bạn kế bên chỉ cosplay sương sương như Người Nhện, rồi nàng tiên này kia thì cô bé này chơi trội thật, đúng kiểu không làm thì thôi phải làm cho tới", bạn Q.T cho hay.

"Ngày xưa mình cũng định cosplay đến trường như thế này cơ mà không ai đẩy xe giúp nên từ bỏ", bạn G.H cho biết.

"Nhìn phụ huynh với em bé gái này buồn cười thật sự, gia đình "nhà người ta" khi cosplay phải thế này đây", bạn D.P bình luận.

Còn bạn, không biết bạn chuẩn bị tiệc Halloween năm nay đến đâu rồi nhỉ?

Cá Domino (SSDH) – Theo Trường Người Ta

Share.

Leave A Reply