Những bộ phim hay nhất 2020 dành cho teen (phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Mỗi bạn học sinh chúng ta dù đang học ở Việt Nam hay ở nước ngoài, sau giờ học căng thẳng, nhiều bạn dành thời gian giải trí bằng cách xem phim. SSDH du học gợi ý các siêu phẩm sau nhé. Vừa xem vừa học tiếng Anh nha.

1. 13 lý do tại sao

Phần đầu tiên của loạt phim tuổi teen hay nhất 13 R Reason Why của Netflix, đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và gây tranh cãi trong những năm gần đây. Nó kể câu chuyện về một cô gái, Hannah Baker, từ quan điểm của cô, bắt đầu khi cô tự tử.

Tuy nhiên, trước khi làm điều này, cô đã ghi lại băng cho tất cả các lý do dẫn cô đến quyết định đó. Cô gửi chúng cho Clay, người bạn thân nhất và người bạn cùng trường, trong một hộp giày. Ông đã gửi hướng dẫn để được truyền lại cho người khác.

5-bo-phim-danh-cho-tuoi-teen-Netflix-hay-nhat

2. Những kẻ nói dối nhỏ xinh

Một trong những bộ phim tuổi teen nổi tiếng và hay nhất trên Netflix Pretty Little Liars, kể về câu chuyện của bốn thanh thiếu niên Mỹ điển hình. Câu chuyện về Spencer, Hanna, Aria và Emily bắt đầu sau khi thành viên thứ năm của nhóm, Alison, biến mất một cách bí ẩn.

Bốn người trong số họ nhận được tin nhắn đe dọa từ một người biết tất cả bí mật của họ, mà không ai ngoài năm người biết. Nó cho thấy họ đối phó với sự nghi ngờ và cố gắng tìm ra ai chịu trách nhiệm cho mọi thứ đang xảy ra. Theo liên kết để xem trực tuyến ngay bây giờ!

5-bo-phim-danh-cho-tuoi-teen-Netflix-hay-nhat - noi-doi

3.Trên khối của tôi

On My Block là một bộ phim hài về bốn người bạn đang học trung học. Cùng nhau, họ phải đối mặt với tất cả các vấn đề và thách thức xảy ra trong các trường học ở các khu vực bên lề Hoa Kỳ, đặc biệt là ở Los Angeles.

Đây là một trong những loạt phim gốc của Netflix, giải quyết các vấn đề như trục xuất, liên quan đến các băng đảng và thậm chí phải đối mặt với vai trò xã hội và áp đặt kỳ vọng. Nó có một dàn diễn viên gần như hoàn toàn đen hoặc Latin. Để xem On My Block, hãy theo liên kết đến Netflix, nơi bạn cũng có thể xem các bộ phim và loạt phim khác.

5-bo-phim-danh-cho-tuoi-teen-Netflix-hay-nhat-5

4. Shadowhunters

Shadowhunters là một lựa chọn tốt khác trong số loạt phim tuổi teen hay nhất của Netflix. Nó dựa trên loạt sách mang tên Những công cụ sinh tử. Điều đáng nói là bộ truyện này có sẵn trong các đầu đọc sách kỹ thuật số, đặc biệt là các phiên bản Kindle, bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách xem các so sánh của chúng tôi: Kindle vs Kindle Paperwhite và Kindle vs Kindle Oasis-.

Câu chuyện kể về Clary Fray, một cô gái 18 tuổi phát hiện ra vào ngày sinh nhật của mình đến từ một hàng dài Shadowhunters, nửa người và nửa thiên thần săn quỷ. Để xem, hãy theo liên kết!

Xem thêm: 5 bộ phim hấp dẫn tuổi teen tên Netflix

Theo matchstix

Share.

Leave A Reply