Những đại học tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế ở Ireland

0

SSDH – Theo như Study Portals, Ireland có ‘dân số’ sinh viên quốc tế hạnh phúc nhất toàn châu Âu. Ireland là một quốc gia nhỏ nói tiếng Anh với lịch sử giàu có và văn hóa đa dạng, cùng với những con người thân thiện nhất thế giới. Kèm theo đó là những trường đại học hàng đầu thế giới với mức học phí rẻ hơn mặt bằng chung của châu Âu.

 

Đại học Dublin

Trinity College Dublin, Đại học Dublin

Trinity College Dublin, Đại học Dublin là một môi trường tự do, đề cao tính tư duy phản biện và lối suy nghĩ độc lập và tất cả đều được khuyến khích hiện thực hóa tiềm năng của mình. Nơi đây là một môi trường đa dạng, liên ngành, hòa nhập, là ‘cái nôi’ của các nghiên cứu đột phá, sự đổi mới và sự sáng tạo.

Dublin City University

Đại học Thành phố Dublin (Dublin City University – DCU), là một trường đại học trẻ hàng đầu với cam kết hướng về toàn cầu thông qua việc hình thành các liên minh mới và bền vững với các đối tác toàn cầu chiến lược. International Office (Văn phòng Quốc tế) tại DCU cam kết tham gia quốc tế thông qua việc quản lý và phát triển các mối quan hệ đối tác quốc tế và tuyển sinh sinh viên quốc tế thông qua các đợt trao đổi và du học.

University College Dublin

University College Dublin (UCD) là trường đại học lớn nhất và đa dạng nhất Ireland. Đây cũng là trường đại học ‘quốc tế nhất’ Ireland, với 20% sinh viên đến từ 120 quốc gia trên thế giới. UCD cách trung tâm thành phố Dublin 3 dặm, với khu campus ‘đầy rẫy’ những tòa ký túc xá và những cơ sở giải trí khác..

Technological University Dublin

TU Dublin là trường đại học công nghệ đầu tiên của Ireland, tận dụng tối đa việc học dựa trên thực hành nhằm khuyến khích học hỏi và nâng cao kỹ năng của sinh viên. Nằm ở trung tâm thành phố với hai cơ sở bổ sung ở các vùng ngoại ô gần đó, TU Dublin cung cấp các chương trình tương tự như các trường đại học khác của Ireland, kèm với các chương trình chuyên môn như Optometry (Nhãn Khoa), Human Nutrition (Dinh dưỡng Người), and Tourism Marketing (Marketing Du lịch)

University of Limerick

Đại học Limerick (UL) là một trường đại học độc lập với hơn 13.000 sinh viên, khoảng 13% trong số đó là sinh viên quốc tế. Được thành lập vào năm 1972, UL là một trường đại học trẻ, năng động và ‘xông xáo’ với những thành tích đáng tự hào về sự đổi mới trong giáo dục và xuất sắc trong nghiên cứu và học bổng. Minh chứng cho điều này là tỷ lệ việc làm tốt nghiệp của ULs cao hơn 18% so với tỷ lệ trung bình trên toàn quốc!

University College Cork

University College Cork là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghiên cứu, học thuật, lịch sử và văn hóa Ireland, an toàn và phúc lợi cho sinh viên, và một cuộc sống đại học sôi động để tạo ra một trải nghiệm du học đặc biệt. Từ khu ký túc xá đến sự cam kết sống xanh và bền vững, từ các câu lạc bộ sinh viên tích cực đến cam kết tôn trọng sự khác biệt của sinh viên, UCC cung cấp cho sinh viên một môi trường an toàn, thú vị, đẹp đẽ, kích thích về mặt trí tuệ để ai cũng có thể  phát triển và tạo ra những kỷ niệm.

Maynooth University

Đại học Maynooth (MU) tọa lạc tại thị trấn Maynooth xinh đẹp ở rìa Dublin. MU được xếp hạng trong Top 200 trường đại học quốc tế tốt nhất trên thế giới (Times Higher Ed.) và được gọi tên trong The Princeton Review Best 381 Colleges (Tạm dịch: Review của Princeton về 381 Trường Đại học Tốt Nhất).

Nơi đây cung cấp rất đa dạng chương trình ở các lĩnh vực Arts, Humanities, Social Science, Engineering, Mathematics và Science.  MU sở hữu cơ sở giảng dạy đẳng cấp thế giới, dịch vụ hỗ trợ sinh viên toàn diện, quy mô lớp học nhỏ và một bối cảnh xã hội sôi động.

Nếu bạn là một sinh viên thích bối cảnh đại học ‘thu nhỏ’ hơn và đang tìm kiếm một trải nghiệm học thuật thú vị và hấp dẫn tại một trong những quốc gia an toàn nhất, xinh đẹp nhất thế giới, thì Đại học Maynooth là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Người dịch: Nguyễn Quốc Kỳ (SSDH)

Share.

Leave A Reply