Những gợi ý thú vị để tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh

0

SSDH – Giáng sinh vốn là một dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ. Nhưng đối với những du học sinh xa nhà, vé máy bay cho một kì nghỉ lễ như thế này đáng giá hẳn một gia tài, và đây cũng là điều cản trở họ không về thăm nhà được. Vậy bạn sẽ làm gì để đỡ buồn vào dịp này? Dưới đây là một số gợi ý thú vị mà www.sansangduhoc.com dành cho bạn:

 

Những gợi ý thú vị để tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh

 

1. Tập nướng bánh

 

Đối với các bạn nữ và thậm chí là một số bạn nam nữa, công việc bếp núc khá là thú vị và giúp giải toả căng thẳng khá tốt. Vậy tại sao bạn không thử vào bếp và tập làm một số loại bánh truyền thống trong dịp Giáng sinh và mang tặng bạn bè hay thậm chí là các giáo viên mà mình yêu mến thay cho lời cảm ơn và chúc Giáng sinh an lành.

 

Chắc chắn đây sẽ là một công việc ý nghĩa, mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi cho đi chính là nhận lại.

 

2. Vui chơi dưới tuyết

 

Có rất nhiều trò chơi dưới tuyết thú vị như đắp người tuyết, trượt tuyết,… tuỳ thuộc vào thời tiết nơi bạn đang sống. Thay vì ngồi trong nhà và gặm nhấm nỗi cô đơn, hãy xách giày trượt lên và đi đến sân trượt gần nhất.

 

3. Tụ tập hát hò cùng bạn bè

 

Bạn chắn chắn không phải là trường hợp duy nhất phải tận hưởng kì nghỉ một mình trong kí túc. Hãy tụ tập bạn bè cùng hoàn cảnh lại, ngồi với nhau, chia sẻ những câu chuyện và hát những bài Thánh ca, uống một chút rượu vang,… Không khí ấm áp trong đêm Giáng sinh với những người bạn sẽ làm bạn thấy vơi đi nỗi nhớ nhà rất nhiều đấy.

 

4. Xem một bộ phim Giáng Sinh

 

Một bộ phim về chủ đề Giáng sinh như Frozen, Happy Feet hay Love Actually chính là một gợi ý hay cho bạn.

 

5. Đi chợ Giáng sinh

 

Các khu chợ Giáng sinh mang phong cách xứ Bavarian đang ngày càng phổ biến ở Anh, vậy tại sao bạn không đến đó một lần nhỉ? Đây chính là một cách hay để làm nóng không khí Noel và hiểu thêm về văn hoá nơi bạn đang sống.

 

6. Đi xem hài kịch

 

Đương nhiên là có rất nhiều bộ phim hài hấp dẫn mà bạn có thể xem một mình, nhưng đây là Giáng sinh cơ mà? Hãy thử đi xem hài kịch ở một khu rạp gần nhà để thay đổi không khí đi. Chắc chắn bạn sẽ thích.

 

7. Tổ chức các trò chơi tập thể

 

Một số trò chơi tập thể khá thú vị mà bạn có thể thử như chơi đố chữ, cờ tỉ phú hay thậm chí là thiết kế một vụ phá án mà tất cả người chơi cùng tham gia các vai từ tội phạm cho đến thám tử sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho các bạn.

 

Phạm Huyền (SSDH) – Theo The Guardian

Share.

Leave A Reply