Những lợi ích của bảo hiểm OSHC mà bạn cần biết khi đi du học Úc

0

SSDH- Bảo hiểm OSHC hay Overseas Student Health Cover là một yêu cầu bắt buộc đối với hồ sơ xin visa Úc của sinh viên quốc tế. Ngoài ra, OSHC mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho khi bạn học tập và sinh sống tại Úc. Cùng điểm qua một số lợi ích bảo hiểm OSHC qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc thêm: 

Bảo vệ sức khỏe

OSHC giúp đảm bảo rằng bạn có quyền truy cập các dịch vụ y tế cơ bản và chăm sóc sức khỏe khi cần thiết. Điều này bao gồm việc thăm bác sĩ, điều trị bệnh, phẫu thuật và cả y tế cấp cứu. Tuy nhiên, một số chi phí có thể không được chi trả bởi bảo hiểm OSHC của bạn. Do đó, bạn cần đọc kỹ thông tin về gói bảo hiểm của mình và nếu cần thiết có thể mua thêm gói extra.

Yên tâm về tài chính

Khi bạn có OSHC, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải trả toàn bộ chi phí y tế một cách tự trả. Bảo hiểm sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí liên quan đến chăm sóc sức khỏe của bạn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền trong trường hợp khẩn cấp hoặc khi cần điều trị.

Tuân thủ luật pháp

Việc có OSHC là điều bắt buộc cho du học sinh quốc tế tại Úc. Nếu bạn không có OSHC hợp lệ, bạn có thể vi phạm luật pháp và có thể bị kết án hoặc bị trục xuất khỏi nước.

Trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp

OSHC thường bao gồm cả dịch vụ hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp như điều trị sau tai nạn hoặc bệnh tật nghiêm trọng. Điều này giúp bạn yên tâm khi đang ở xa gia đình và quê hương.

Hỗ trợ tư vấn sức khỏe

Một số OSHC providers cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí hoặc giảm giá, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách duy trì sức khỏe và tránh các vấn đề liên quan đến y tế.

Có thể thấy OSHC không chỉ là một yêu cầu cho hồ sơ visa Úc mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho du học sinh quốc tế sống tại Úc. Nó giúp đảm bảo sức khỏe và tài chính của bạn trong thời gian bạn học tập và sống tại đất nước này.

Liên hệ với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply