Những lợi ích khi học tại ĐH Herzing, Mỹ

0

SSDH – Sinh viên được nhận bằng cấp quốc tế chất lượng cao, tập trung hướng nghiệp, đào tạo và chăm sóc chu đáo.

Thành lập năm 1965 tại Madison, Đại học Herzing hiện có 11 học xá tại Mỹ với khoảng 6.000 sinh viên. Nằm ở Trung Tây nước Mỹ, Madison có 4 mùa và là thành phố của nhiều trường cao đẳng, đại học có nhiều hoạt động sinh viên sôi động hàng năm.

Học xá chính của trường toạ lạc tại Madison trong công viên công nghệ và kinh doanh mới được xây dựng với nhiều thiết bị hiện đại, các phòng thí nghiệm và một thư viện lớn. Trường tập trung đào tạo các chuyên ngành đặt biệt với hơn 50 chương trình cử nhân về các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, thiết kế, chăm sóc sức khỏe và an sinh công. Trường cũng đào tạo chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trong 7 lĩnh vực khác nhau học tại trường và trực tuyến.

ssdhdaihocherzing

Lý do lựa chọn Đại học Herzing

Thời gian học ngắn: Trường có 3 học kỳ một năm vào tháng 1, 5 và 9. Sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân và thạc sĩ chỉ sau 4 năm học; tiết kiệm chi phí đến 2 năm ăn ở, sớm có việc làm và thu nhập.

Chi phí tối ưu: Hoạt động phi lợi nhuận nên toàn bộ học phí từ sinh viên sẽ được trường đầu tư vào cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo. Trường có chính sách một học phí chung cho sinh viên bản xứ và quốc tế.

Chuyển tiếp đại học: Trường nhận các sinh viên chuyển tiếp từ các trường kỹ thuật hoặc cao đẳng cộng đồng có bằng đại cương (Associate Degree), để tiếp tục học lấy bằng cử nhân.

Bằng cấp quốc tế: Chất lượng đào tạo của trường được Ủy ban kiểm định chất lượng đại học (Higher Learning Commission) tại 19 bang của Mỹ kiểm định và bằng cấp được công nhận toàn thế giới.

Vừa học vừa làm: Chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ trực tuyến trong 7 lĩnh vực đã đưa danh tiếng của trường lên đỉnh cao về chất lượng hiệu quả và được tạp chí US News bình chọn là “Best Online Program 2017”. Sinh viên tiết kiệm chi phí ăn ở tại Mỹ trong thời gian học và nhận bằng có giá trị toàn cầu.

Chương trình phù hợp với những người có công việc ổn định, thu nhập cao tại Việt Nam, không tiện xa gia đình hoặc không xin được Visa Mỹ, mà vẫn có được bằng cấp của Mỹ.

Đảm bảo cơ hội nghề nghiệp: Các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong chuyên ngành mà nhà tuyển dụng cần từ sinh viên đều được trường tập trung đào tạo trong hơn 50 chương trình cử nhân về các lĩnh vực.

Thực tập kỹ năng: Trong thời gian học, sinh viên có cơ hội tham gia thực tập (OPT) tại các doanh nghiệp lớn để vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, làm quen với thực tế, và có nhiều cơ hội tuyển dụng cao sau tốt nghiệp.

ssdhdaihocherzing1

Các ngành đào tạo

Chương trình cử nhân:

– Quản trị doanh nghiệp

– Quản trị kinh doanh

– Quản trị công nghệ

– Nghiên cứu doanh nghiệp

– Phát triển nguồn nhân lực

– Tiếp thị, quảng cáo

– Quản trị bệnh viện, phòng khám

– Phát triển phần mềm

– Công nghệ thông tin

– Quản trị mạng

– Công nghệ bảo mật

– Nghiên cứu luật

Chương trình thạc sĩ:

– Kế toán

– Quản trị kinh doanh

– Quản trị bệnh viện, phòng khám

– Quản trị nguồn nhân lực

– Quản trị dự án

– Quản trị an sinh công

– Quản trị công nghệ

– Lấy bằng kép

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ tham gia vào các lĩnh vực thiết yếu của xã hội như: kế toán, quản lý kỹ thuật, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, điều dưỡng, lập trình viên, phát triển phần mềm, sản xuất game, cấp cứu…

Chi phí

– Phí xét đơn 50 USD.

– Khoá định hướng 700 USD.

– Học phí cử nhân 6.500 – 6.730 USD một học kỳ (12-15 tín chỉ).

– Học phí MBA 670 USD một tín chỉ (tốt nghiệp cần 39 tín chỉ) = 26.130 USD.

– Giáo trình, học cụ 425 USD một học kỳ.

Sinh hoạt phí (ước tính): nhà ở 600 – 700 USD một tháng; ăn uống 250 – 500 USD một tháng.

Học xá

Trong số 11 học xá ở Mỹ, Atlanta và Madison là hai điểm thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất nằm tại khu vực sầm uất của thành phố; trong công viên công nghệ và kinh doanh mới với nhiều thiết bị hiện đại, các phòng lab, thư viện và khu sinh hoạt chung của sinh viên. Sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn về nhà ở gần học xá với việc di chuyển thuận tiện bằng xe buýt và tàu công cộng.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply