Những phong cách độc đáo cho mùa thu 2011

0

SSDH – Mùa Thu đang len lỏi về khắp các góc phố và đây cũng là dịp để bạn tân trang lại tủ đồ mình với những xu hướng mới mẻ năm nay. Để bạn không phải tốn nhiều thời gian, chúng tôi đã sưu tầm một số trang phục và phụ kiện đi kèm giúp làm mới hình ảnh của bạn trong tiết trời hơi se lạnh với phong cách vừa trẻ trung vừa độc đáo.

 

av230

 

Áo pull dài tay

 

Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, những chiếc áo dài tay chui cổ sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Bạn có thể kết hợp chúng với quần Jeans để có phong cách trẻ trung thoải mái hay diện với váy ngắn để thêm phần nữ tính. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, và kích cỡ để bạn lựa chọn theo sở thích để bạn lựa chọn dưới đây.

 

av236

 

Quần Jeans ống vẩy

 

Xin tiết lộ với bạn rằng, các mẫu quần Jeans ống vảy năng động là xu hướng đang rất được chú ý trong năm nay. Kiểu dáng hơi giống kiểu quần của thập niên 70 tuy nhiên lại khá dễ phối hợp với các phong cách hiện đại.

 

av237

 

Vòng cổ ngắn

 

Nếu bạn có ý định sắm cho mình một món đồ trang sức mới thì những chiếc vòng sát cổ là một gợi ý hấp dẫn để bạn thật ấn tượng với phong cách độc đáo riêng. Bạn hãy lựa chọn một chiếc thật ưng ý nhé.

 

av238

 

Bít tất qua đầu gối

 

Những đôi bít tất dài sẽ giúp những chiếc đầm hè, váy ngắn, quần sóoc,…hòa nhịp với mùa thu. Chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn được ấm áp khi trời bắt đầu chuyển lạnh. Trông bạn sẽ rất lịch sự và trang nhã khi kết hợp chúng với giầy đế bằng, giầy thắt nơ, hay các đôi guốc cao gót …và hay cũng rất đáng yêu nếu bạn mang nó với một đôi bốt cao.

 

av239

 

Áo, váy chấm bi

 

Những chiếc áo chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt, năm nay cũng vậy. Họa tiết bi được biến tấu lạ mắt kết hợp với sự nữ tính tạo ra một món đồ rất thú vị cho các bạn gái trong mùa Thu năm nay. Để tạo thêm điểm nhấn và sự tinh tế, bạn hãy đi kèm một số phụ kiện nhỏ. Hãy xem một số mẫu dưới đây để tìm ra kiểu dáng mình yêu thích nhé:

 

av240

 

Váy midi

 

Nếu như váy ngắn rất phổ biến trong mùa hè thì những chiếc váy kín đáo và quý phái mang nét cổ điển sẽ trở thành xu hướng được ưa thích trong mùa thu này. Nếu kết hợp chúng với những chiếc áo sơ mi rộng sẽ làm bạn trở nên dễ thương và nữ tính hơn hoặc phối hợp với áo len chui cổ oversize cũng có thể tạo phong cách khác lạ. Hiện nay, những chiếc váy midi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để bạn lựa chọn. Bạn hãy thử xem mình hợp với những kiểu váy nào nhé.

 

av241

 

Cẩm ThạchNguồn Collegefashion

Share.

Leave A Reply