Những ưu thế khi du học Đức

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh chất lượng đào tạo, môi trường học tập quốc tế, hệ thống giáo dục Đức còn có chính sách miễn học phí đối với sinh viên quốc tế.

Khoảng 5 năm trở lại đây, nước Đức được đánh giá là lựa chọn vàng trong "làng" du học. Là trụ cột của nền kinh tế châu Âu, cái nôi phát triển kỹ thuật và kinh tế của thế giới, nước Đức đã khẳng định được vị thế của mình.

Thương hiệu Đức "Made in Germany" từ lâu đã trở thành thương hiệu toàn cầu. Để đạt những thành tựu này, nước Đức đầu tư rất nhiều vào yếu tố con người. Hệ thống giáo dục – đào tạo phát triển với sự đa dạng hóa trong chương trình đào tạo, hướng tới nhiều đối tượng và mục đích phát triển khác nhau.

Tiết kiệm chi phí khi chọn du học Đức

Tiết kiệm chi phí khi chọn du học Đức

Với sự đa dạng trong hệ thống giáo dục, nước Đức mang lại cho sinh viên nhiều lựa chọn học tập hấp dẫn. Với gần 430 trường đại học – khoảng hơn 3.500 chương trình đào tạo bậc đại học và hơn 3.900 chương trình đào tạo sau đại học, sinh viên có nhiều lựa chọn tiềm năng cho sự phát triển tương lai.

Bên cạnh chất lượng đào tạo, môi trường học tập quốc tế thân thiện, hệ thống giáo dục Đức còn có chính sách miễn học phí đối với sinh viên quốc tế. 

Ngoài ra, nước Đức còn nổi tiếng với những chương trình đào tạo nghề kép, được đánh giá là chuẩn mực trong đào tạo nghề trên toàn thế giới. Trong chương trình đào tạo nghề, kiến thức lý thuyết và thực hành được đào tạo song hành, đem lại hiệu quả đào tạo tốt nhất. Đặc biệt, học viên được hưởng lương trong toàn thời gian đào tạo và đảm bảo cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp.

Những nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn và cơ hội việc làm tốt có thể kể đến nghề Điều dưỡng chăm sóc người già, nghề Nhà hàng – Khách sạn… Ngoài ra, cơ hội làm việc và định cư tại một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới, với hệ thống an sinh xã hội chuẩn mực là một yếu tố khiến bạn không nên bỏ qua.

Hiện nay nhiều sinh viên Việt Nam đã sang Đức học đại học, cao học hay đào tạo nghề và từng bước chạm tới thành công tại nước Đức.

Với mục tiêu "Vì thành công là vàng của các bạn trong tương lai", 10 năm qua, Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công đã giúp nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam sang Đức học tập tại nhiều trường đại học danh tiếng cũng như học nghề tại những cơ sở đào tạo nghề uy tín. Thành Công mang đến cho các bạn những chương trình học tiếng Đức cũng như chương trình du học đại học, cao học và du học nghề chất lượng. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress​

Share.

Leave A Reply