Phải làm gì khi… chụp kỷ yếu mà người yêu bận không đến được?

0

Sẵn sàng du học – Buổi chụp kỷ yếu nào không phải cũng diễn ra suôn sẻ, mà sẽ có những tình huống "dở khóc dở cười" như câu chuyện dưới đây của nam sinh.

Mọi người thường nói: "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" để ám chỉ cho sự nghịch ngợm, thích trêu đùa của lũ học trò. Đám học trò khi ngồi lại với nhau luôn nghĩ ra những thứ "trời ơi đất hỡi", sáng tạo đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi. Khi thì rủ nhau trêu chọc thầy cô, khi thì làm thiệp chúc mừng sinh nhật theo phong cách tờ rơi tìm trẻ lạc, có khi lại làm MV kỷ yếu chất ngất…

Cuối năm cũng là thời điểm tụi học trò sắp chia xa, ai ai cũng muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất cho riêng mình. Bộ kỷ yếu không cần đầu tư gì nhiều, chỉ cần các cô cậu học trò vui vẻ bên nhau là được. Tuy nhiên không phải lúc nào buổi chụp cũng diễn ra suôn sẻ, có những sự cố ngoài ý muốn khiến nhiều người "dở khóc dở cười", mà điển hình là câu chuyện dưới đây của một nam sinh.

Buổi chụp kỷ yếu nào không phải cũng diễn ra suôn sẻ, mà sẽ có những tình huống "dở khóc dở cười" như câu chuyện dưới đây của nam sinh.

Buổi chụp kỷ yếu nào không phải cũng diễn ra suôn sẻ, mà sẽ có những tình huống "dở khóc dở cười" như câu chuyện dưới đây của nam sinh.

Cụ thể theo lời kể của chủ nhân bài đăng: "Bức ảnh này được chụp trong một lần cả lớp đi đi chụp kỷ yếu thế nhưng bạn gái của nam sinh hẹn đến nhưng cuối cùng có việc đột xuất nên không thể đến được, do đó cậu bạn kia mới nảy ra ý tưởng này. Lúc nhìn thấy nam sinh cầm bức ảnh của cô bạn gái, cả đám được một trận cười nghiêng ngả luôn".

Bài đăng ngay sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt tương tác, đến hiện tại đã thu về hơn 45 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt bình luận chia sẻ. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng không quên để lại nhiều bình luận hài hước.

"Lựa tấm hình cái mặt thốn nhất mới chịu, thua thanh niên, bạn gái mà thấy chắc ăn dép", bạn N.P cho biết.

"Anh này còn nhớ đến người yêu, còn hơn đầy đứa đi chụp kỷ yếu ôm ấp gái các kiểu trong khi đã có người yêu", bạn T.H bức xúc.

"Vài bữa đi chụp kỷ yếu thì làm kiểu này đi, đảm bảo không ai dám lại tia mình luôn đó", bạn M.T bình luận.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply