Ra mắt ngân hàng dành riêng cho sinh viên quốc tế tại Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Tài khoản toàn cầu dành cho công dân toàn cầu Enguru – ứng dụng ngân hàng dành riêng cho sinh viên quốc tế được cho ra mắt bởi một cựu sinh viên quốc tế – North Loop.

Screen-Shot-2019-08-19-at-15.48.47-860x375

North đã được truyền cảm hứng để thực hiện công việc tạo ra một nền tảng ngân hàng mới dành riêng cho các công dân toàn cầu từ chính những trải nghiệm của mình.

Mười năm trước, khi còn là một sinh viên theo học MBA tại Đại học Cornell, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc mở tài khoản ngân hàng, sở hữu một chiếc thẻ tín dụng, nói chung là tất tần tật những thủ tục liên quan đến ngân hàng.

Mười năm sau, North đã tự mình giải quyết vấn đề này. Một trong những sự khác biệt lớn nhất mà dịch vụ của nền tảng Enguru đem lại chính là việc người dùng không cần phải sở hữu số bảo hiểm xã hội Mỹ để được hưởng các dịch vụ.

Sinh viên quốc tế có thể đăng ký cho mình một tài khoản thậm chí từ trước khi họ đặt chân tới Mỹ.

Khoảng 20,000 sinh viên đã và đang sử dụng nền tảng ngân hàng của North Loop và hầu hết số khách hàng này biết đến dịch vụ của anh thông qua lời giới thiệu của bạn bè.

Kế hoạch lâu dài của công ty sẽ là kết hợp với các cơ sở giáo dục nước ngoài để tiếp cận những khách hàng tiềm năng, trước khi họ đặt chân đến Mỹ để học tập và làm việc.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply