Sắc màu ruộng bậc thang Nguyên Dương Trung Quốc

0

Sẵn sàng du học – Bạn đã quen thuộc với ruộng bậc thang ở Việt Nam trong mùa lúa chín vàng hay mùa nước đổ. Bữa nay Covid-19 bị hạn chế đi lại, bạn có thể đi cùng SSDH ngắm ruộng bậc thang Nguyên Dương Trung Quốc qua màn ảnh nhỏ và xem có gì khác biệt nhé.

Hãy ngắm nhìn thật kỹ và bạn sẽ nhận ra rằng những thửa ruộng bậc thang trông có vẻ đầy màu sắc ấy thật ra đang phản chiếu trời xanh mây trắng. Người dân Hà Nhì đã canh tác, trồng trọt ở nơi đây hơn 2.000 năm đã vô tình tạo thành những vòng xoáy nghệ thuật dọc theo lối đi. Không một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang này.

Nếu đến tham quan vào lúc mặt trời mọc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc trời kỳ ảo chuyển từ tím thơ mộng đến cam rực rỡ rồi cuối cùng là nền xanh thăm thẳm. Dường như chúng đang nhảy múa trên những thửa ruộng bậc thang óng ánh nước. Những bức ảnh đẹp của ruộng bậc thang nguyên dương sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi sự kỳ diệu của thiên nhiên.

anh-dep-nguyen-duong-nang-chieuanh-dep-nguyen-duong-toan-canhanh-dep-nguyen-duong-ruc-roanh-dep-nguyen-duong-ruonganh-dep-nguyen-duong-ruong-tim

Theo Elle

Share.

Leave A Reply