Sành điệu hơn với băng đô

0

SSDH – Băng đô là một trong những phụ kiện tóc đẹp nhất của phái nữ. Băng đô rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, có nhiều hình dạng hay chất liệu khác nhau như đính đá, ruy băng hay được thiết kế với những bông hoa. Dưới đây là một số mẫu tóc được kết hợp cùng với băng đô.

 

Không ai có thể phủ nhận rằng một điểm không thể thiếu của bộ trang phục chính là sự có mặt của những phụ kiện phù hợp. Sự hoàn thiện này dù mang dụng ý hài hòa hay phá cách cũng ít nhiều giúp cho mọi bộ trang phục trở nên đặc biệt và độc đáo hơn.

 

Trong số rất nhiều phụ kiện, băng đô hay bờm cài tóc sẽ biến tấu mái tóc của bạn thêm hấp dẫn và bớt đi sự đơn điệu. Băng đô là món phụ kiện nhỏ nhưng góp phần làm nên phong cách thời trang cho các cô gái, đặc biệt với mái tóc, chiếc băng đô làm cho chúng trở nên nổi bật và đầy hấp dẫn.

 

Sành điệu hơn với băng đô 1

 

Sành điệu hơn với băng đô 2

 

Chỉ cần chú ý trang điểm rực rỡ, kết hợp cùng với một chiếc băng đô sẫm màu đã khiến bạn trở thành một quý cô sang trọng và quý phái.

 

Sành điệu hơn với băng đô 3

 

Ngoài ra, với những chiếc băng đô bằng vải lụa, bạn có thể khéo léo biến tấu chúng thành những chiếc dây buộc tóc mềm mại và nữ tính.

 

Sành điệu hơn với băng đô 4

 

Sành điệu hơn với băng đô 5

 

Mái tóc suôn mượt nhìn trông bớt đơn điệu hơn phải không nào?

 

Sành điệu hơn với băng đô 6

 

Sành điệu hơn với băng đô 7

 

Đơn giản mà vẫn rất thời trang. Những kiểu tóc thế này chắc hẳn sẽ rất được lòng những quý cô công sở bận rộn và không có nhiều thời gian để làm điệu cho mái tóc.

 

Sành điệu hơn với băng đô 8

 

Những cô nàng tóc ngắn cá tính sẽ không thể bỏ qua mẫu băng đô khi diện những bộ trang phục cần sự mềm mại và uyển chuyển.

 

Bạn luôn luôn có thể tạo phong cách cho mái tóc của mình với bất kì loại băng đô nào. Chúng không chỉ giữ cho mái tóc của bạn gọn gàng hơn, mà còn mang lại cho bạn một cái nhìn thời trang và hiện đại hơn.

 

Thục Uyên (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply