Singapore: Các trường dần khôi phục hoạt động ngoại khóa

0

Sẵn sàng du học – Các trường sẽ cố gắng khôi phục các hoạt động ngoại khóa dần dần và đảm bảo các biện pháp giãn cách xã hội được áp dụng trong các lớp học thể chất – Bộ giáo dục Singapore cho biết hôm qua (17/6).

ssdh-hoc-sinh-singapore

 

Học sinh bậc phổ thông sẽ quay lại trường học hàng ngày từ 29/6, trong khi đó sinh viên các trường Đại học, cao đẳng và cơ sở Giáo dục bậc cao khác sẽ dần dần quay lại lớp học.

Các trường học Singapore đã mở cửa trở lại ngày 2/6 sau khi các giới hạn chống dịch kết thúc, Học sinh sắp tốt nghiệp sẽ tới trường hằng ngày và những học sinh khác luân phiên học ở nhà và tới lớp trong tuần.

Đầu tuần này, nhà chức trách chống dịch cho biết Singapore sẽ chuyển sang giai đoạn 2 của việc mở cửa trường học trở lại từ 19/6.

Khi học sinh quay lại lớp hàng ngày, Bộ giáo dục dự định sẽ dần dần đưa các hoạt động ngoại khóa trở lại vì đây là "những yếu tố thiết yếu trong trải nghiệm học đường".

"Các trường sẽ cố gắng khởi động lại các hoạt động ngoại khóa thông qua huấn luyện viên, người hướng dẫn bằng các phương tiện kỹ thuật số. Những hoạt động này bao gồm khiêu vũ, nghệ thuật, robot" – Bộ giáo dục cho hay.

Cá Domino (SSDH) – Theo Giáo dục & Thời đại

Share.

Leave A Reply