Study Tour 2018 – “Đắm mình” trong môi trường học tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng thực sự

0

Sẵn sàng du học – Study Tour 2018 có thể là kỳ học thú vị và hữu ích nhất bạn từng tham dự để để trải nghiệm, tự lập, rộng mở tầm nhìn, cải thiện khả năng tiếng anh, phát triển kỹ năng.

Không chỉ là tận hưởng một kỳ nghỉ đầy sôi động trong khóa du học hè Úc đó còn là thời gian để trau dồi tiếng Anh với những giáo viên giàu kinh nghiệm và những học viên nhiệt tình đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thực hành tiếng Anh mọi lúc khi đi tham quan Nhà hát Opera Sydney, đi đến Cầu Cảng Sydney, Cảng Darling, khám phá Công viên Hyde, Phố Tàu và khu mua sắm… Hãy biến mùa hè năm nay là là trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng chương trình Study Tour 2018 của Annalink/OSHC bạn nhé !

Study Tour8.2-01

Hãy biến kỳ nghỉ hè này trở thành trải nghiệm đẹp nhất của mình nhé! – SSDH

Du học khám phá

Study Tour 2018 không chỉ đơn thuần là một khóa học tiếng Anh mở rộng. Với sự kết hợp của các khóa học ngôn ngữ, chương trình du lịch, các hoạt động, và thời gian tự do. Bạn được tham gia khóa học tiếng Anh tại môt trong những trường Anh ngữ tốt nhất tại Úc. Học cùng với học sinh đến từ các nước châu Âu và Mỹ La- tinh để giao lưu văn hóa và học hỏi các kỹ năng giao tiếp. Hoạt động ngoại khóa phong phú không chỉ tham quan các điểm nổi tiếng của Sydney, Canberra mà còn xen kẽ các hoạt động giao lưu giúp bạn có những trải nghiệm sâu sắc và mở rộng tầm nhìn. Tham quan các trường đại học ở Sydney để làm quen với mô hình lớp học ở các trường Đại học tại Úc. Có nhiều trải nghiệm ý nghĩa khi sống chung với gia đình người bản xứ. Study Tour 2018 có thể là kỳ học thú vị và hữu ích nhất bạn từng tham dự để để trải nghiệm, tự lập, rộng mở tầm nhìn, cải thiện khả năng tiếng anh, phát triển kỹ năng.

Tại sao là trường International House Sydney?

International House Sydney là một trong những Trung tâm Anh ngữ và Đào tạo giáo viên hàng đầu tại Úc.Trường Anh ngữ IH Sydney được thành lập vào năm 2001 trong mạng lưới cơ sở đào tạo tiếng Anh và giáo viên quốc tế IH Word Organization với 150 cơ sở trên hơn 50 quốc gia, riêng tại Úc đã có 6 cơ sở.Trường được đặt tại trung tâm thành phố sôi động và đa văn hóa Sydney, trong khoảng cách đi bộ đến các phương tiện giao thông công cộng như: Nhà hát Opera Sydney, Cầu Cảng Sydney, Cảng Darling, Công viên Hyde, Phố Tàu và khu mua sắm và giải trí tốt nhất.

Trường IH Sydney nằm ở trung tâm thành phố, gần các địa điểm nổi tiếng như Sydney Town Hall, Sydney Tower Eye, Hype Park,…

Đặc biệt, các lóp học được thiết kế phù hợp cho giảng viên ngôn ngữ và đào tại Tesol với diện tích rộng, tiện nghi và đầy đủ các phương tiện hiện đại.

088c90d54fffab3e3a67f1929bf2547e

International House Sydney là một trong những Trung tâm Anh ngữ và Đào tạo giáo viên hàng đầu tại Úc – SSDH

Khóa học Tiếng Anh sẽ được giảng dạy như thế nào?

Học sinh được chia vào các lớp để rèn luyện và học tập theo trình độ (12 học sinh/ lớp).

IH Sydney có tỷ lệ học sinh đến từ châu Aau chiếm 43%, châu Mĩ Latin chiếm 22% và châu Á chiếm 32%.

Học sinh học tiếng Anh 3.5 tiếng/ngày (17 tiếng/tuần) các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6.

Chương trình học phong phú kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Chủ đề học dựa trên các tình huống thực tế giúp học sinh rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh linh hoạt nhất.

Trường có cơ sở vật chất tiên tiến, học sinh được sử dụng thư viện, wifi miễn phí, khu vực bếp, khu vực sinh hoạt chung, phòng sáng tạo nghệ thuật đạt chuẩn chất lượng cao giúp các em có không gian học tập và thực hành tốt nhất.

11a6a632424ccd903c66cb124a7b6bf3

Tại sao lại chọn chương trình du học hè Study Tour mà không phải chương trình nào khác?

  • Tối thiểu 10 học sinh cho 1 nhóm
  • Độ tuổi tham gia từ 12 đến 17 tuổi
  • Được thiết kế phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm học sinh khác nhau
  • Có các lớp tiếng Anh toàn thời gian và bán thời gian.
  • Hoạt động tham quan, thể thao sau các lớp học trong tuần.
  • Chuyến dã ngoại qua đêm vào cuối tuần.

 

Hoạt động ngoại của của Study Tour 2018 đặc biệt lắm nhé!

Học sinh được thăm quan Sydney Opera House: Nhà hát con sò nằm ở Bennlong Point, gần cầu cảng Sydney Habour. Đây là một tác phẩm kiến trúc có một không hai, là một biểu tượng vô cùng đáng ngưỡng mộ của xứ sở kangaroo.

Chưa dừng lại ở đó, học sinh được tham quan Vườn thú Taronga – Khu triển lãm hàng đầu thế giới về các loài động vật Úc. Học sinh được chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm, đặc trưng của Úc cùng những show diễn hoành tráng(chim, hải cẩu,…) trong khuôn viên rộng lớn của vườn thú.

Học sinh được tham quan và tham gia các hoạt động nhóm tại nhiều địa điểm nổi tiếng như bãi biển Bondi, Thủy cung Sydney, Bảo tang tượng sáp, Ngắm hoàng hôn trên vịnh Watson, Bảo tàng nghệ thuật NSW,…

14055053c1de95661f467327f24cddfb

Tham quan và trải nghiệm môi trường học tập tại Đại học Sydney. Được thành lập năm 1850, Đại học Sydney ở New South Wales là một thành viên của nhóm 8 trường hàng đầu nước Úc. Đây cũng là ngôi trường nằm trong top 0.3% các trường đại học hàng đầu thế giới với chương trình nghiên cứu và đào tạo toàn diện dẫn đầu thế giới. Trường đào tạo hơn 900 chuyên ngành với nhiều ngành học đang được ưa chuộng tại Úc và trên thế giới hiện nay như thương mại, kinh tế, tài chính, du lịch, luật, công nghệ thông tin,…

Ngoài tham quan các danh lam thắng cảnh, học sinh còn được tham gia các hoạt động nhóm, các trò chơi nang cao tinh thần đồng đội, hoạt động thể thao đặc trưng Úc như đánh cricket, thử làm thám tử,…Đặc biệt, học sinh được trải nghiệm cơ sở vật chất, giảng đường và môi trường học tập tại Đại học Sydney.

syd-uni

Tham gia Du học hè Sydney – Study Tour 2018 học sinh không chỉ được học để nâng cao khả năng tiếng Anh, được tham gia các hoạt động ngoại khóa mà còn được kết bạn với bạn bè từ nhiều nước trên thế giới. Cuối khóa học, học sinh được dự tiệc tốt nghiệp và trao Chứng nhận hoàn thành khóa học.

Lưu ý: Nhiều học sinh khi về nhà thường bị Campsick vì nhớ thời gian du học hè và bạn bè quốc tế, cũng như muốn được tiếp tục và tham gia vào năm tiếp theo.

Phụ huynh và học sinh có nhận xét gì về Study Tour 2018

Bạn Khải Phong sau khi tham gia Study Tour 2017 đã chia sẻ rằng:" IH international" có môi trường học tập tuyệt vời, thành phố Sydney cực kỳ đẹp. Em đã lựa chọn chuyến du học sớm tại Úc thay vì bắt đầu đi du học từ Đại học theo kế hoạch ban đầu. Em được tham gia các hoạt động ngoại khóa như tham quan nhà hát con sò, trường đại học Sydney và đặc biệt em quen được rất nhiều bạn quốc tế mà đến bây giờ em và các bạn vẫn còn giữ liên lạc quan facebook. Sau khi kết thúc hành trình du học hè Úc em không thể kể hết niềm vui khi được đến một chân trời mới, được giao lưu kết bạn với các bạn học sinh quốc tế lại tuyệt vời như thế nào. "

Phụ huynh cháu Gia Bảo nhận xét rằng: "Tôi để ý thấy các em thoải mái với việc học của mình, các em tự tin hơn và có thể phát triển một cách tự nhiên. Nhà trường giúp các em cải thiện trình độ tiếng Anh. Giáo viên nhiệt tình. Cơ sở vật chất của Trường có chất lượng tốt. Tôi đồng ý với chương trình giảng dạy của Trường và Trường có nhiều sự lựa chọn về các hoạt động ngoại khóa. Sau khóa học hè con tôi gần như muốn cải thiện thành tích học tập để xin tôi có thể năm sau được tham gia tiếp khóa học."

06b6cde1cfc6caaa5101e4aa2ea818c8

Bố mẹ bạn Hữu Lộc khi đăng ký khóa Study Tour lại cho rằng: " Có rất nhiều gia đình cho con đi du học đã phải rất “vất vả” bởi sự thay đổi quá đột ngột của môi trường học tập, văn hóa qua tâm sự của các con, thậm chí có nhiều trường hợp học sinh còn nằng nặc đòi về do “shock văn hóa”. Chính vì thế, lần này tôi cho con đăng ký khóa du học hè trong thời gian ngắn để con có thể tìm hiểu, thăm dò trước môi trường cũng như văn hóa nước ngoài dể xem cháu có phfu hợp không. Sau đó, định hướng những bước du học dài hơn phía sau."

Mẹ cháu Ngọc Ánh cười nói: "Lần đầu tiên cho các con rời xa gia đình đến vùng đất mới, tôi sợ trẻ sẽ bị bỡ ngỡ. Nhưng sau khi cháu về cháu đã chia sẻ rằng cháu được hòa mình trong môi trường thân thiện, các cô giáo quan tâm chăm lo đến từng em không chỉ khích lệ các em mạnh dạn trải nghiệm nhiều hơn mà còn giúp các em có cơ hội bộc lộ cá tính."

Thời gian đăng ký bắt đầu từ 1/2/2018 đến 30/4/2018. Chương trình sẽ khởi hành vào tháng 6 và tháng 7 hàng năm. Chi phí tham dự chương trình 2 tuần: 5.200 AUD; chương trình 3 tuần: 5.600 AUD. Chỉ tại chương trình Study Tour của Annalink/OSHC năm 2018, học sinh được tặng hoàn toàn miễn phí 1 sim điện thoại Vodafone trị giá 40 AUD để dử dụng trong thời gian học.

Để đăng ký tham gia chương trình vui lòng liên hệ với chúng tôi tại email info@annalink.com hoặc điền form đăng ký để Annalink/OSHCstudents liên hệ với bạn tại đây.

 

Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây.

 

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply