Tại sao bạn nên một “thằng” du học sinh

0

SSDH – Bạn có biết để gặp và yêu được một du học sinh sẽ khó như thế nào? Thường thì chúng nó sẽ yêu nhau cho đỡ tốn thời gian yêu xa.

ly-do-ban-nen-yeu-du-hoc-sinh

Nhưng nếu bạn đủ duyên để gặp và yêu một du học sinh thì hãy thử một lần yêu chúng “nó” vì…

1. Chúng nó đứa nào cũng biết nấu ăn, và nấu ăn rất giỏi. Bất kể là con trai hay con gái…

2. Chúng nó là sự giao thoa thú vị giữa văn hoá Việt Nam, và thế giới. Yêu tụi nó bạn vừa có cảm giác gần gũi, vừa có nhiều điều để khám phá như một chuyến phiêu lưu thú vị.

3. Chúng nó luôn có sự tôn trọng đặc biệt dành cho những người lao động chân tay như phục vụ, lau dọn…dù xuất phát điểm hay đích đến của tụi nó là giầu hay nghèo, không phải ai cũng hiểu được điều này đâu, để ý mà xem.

4. Chúng nó luôn xếp giấy ăn, chén đũa gọn gàng sau khi ăn dù ở nhà hàng hay ở nhà. Chẳng muốn làm phiền quá nhiều người phục vụ.

5. Chúng nó rất giỏi quản lý chi tiêu, $50 chúng nó có thể xoay sở mua đồ ăn cho cả tuần, lúc mất job (việc làm), $20 chúng nó vẫn sống tốt. Nhiều lúc cũng không hiểu sống kiểu gì. Cơ mà tụi nó vẫn sống.

6. Chúng nó rất biết chăm sóc bản thân. Không tập gym thì cũng đắp mặt nạ căng da mặt… 10 thì 7-8 đứa trông đứa nào cũng ưa nhìn… ít có du học sinh nào xấu lắm, nếu có thì chỉ là tụi nó du học chưa đủ lâu…cho tụi nó thêm vài năm.

7. Chúng nó cực kỳ biết lắng nghe, vì sao? Đi làm bị chủ chửi, khách complain (phàn nàn) mỗi ngày nghe riết thành thói quen. Tụi nó sẽ luôn là bờ vai vững chắc, kiên nhẫn nghe bạn kể nể, thậm chí là mắng thoải mái mà không sợ bị mắng lại.

8. Chúng nó văn minh lạ lùng lắm. Về Việt Nam đi taxi ngồi ghế trước hay ghế sau cũng thắt dây an toàn, lên xuống lịch sự cảm ơn chào hỏi… lạ chưa? Đùa đấy đó chỉ là việc chúng nó làm mỗi ngày.

9. Chúng nó văn minh lạ lùng lắm. Thử đi shopping (mua sắm) với chúng nó đi, lên thang cuốn nó sẽ bắt bạn đứng gọn sang một bên, bạn đứng trên, nó đứng dưới chứ không bao đứng cùng một bậc thang với bạn. Tại sao á? Để nhường một bên cho những người cần đi vội đó. Mình yêu nhau, vội gì cái nắm tay.

10. Chúng nó cũng galang lạ lùng lắm, galang với tất cả mọi phụ nữ, lớn hơn nó, trẻ hơn nó… bạn đừng ghen vì điều đó, vì chúng nó hiểu mọi phụ nữ trên đời đều xứng đáng được cư xử tử tế.

SSDH (Theo Yes Ryan)

Share.

Leave A Reply