Tips hay cho những cặp đôi đi học và phải yêu xa

0

SSDH – Yêu xa đã khó đã khổ, nhưng chỉ cần bớt giận hờn, ít trách móc và tin tưởng nhau hơn thì dù có xa đến mấy, bạn vẫn sẽ được hạnh phúc.

 

Nếu người ấy không bắt máy, không kịp nhắn tin cho bạn thì hãy đi ngủ trước đi. Đừng giận dỗi, đừng trách móc. Bởi có thể người ta đang làm việc, đang bận học nên không kịp nhắn cho bạn thôi.

 

Yêu xa là phải tin tưởng tuyệt đối. Dùng cái đầu để nghĩ hơn là trái tim để ngờ vực hay lo lắng. Tất cả những nghi ngờ sẽ giết chết tình yêu của bạn ngay trong những lần đầu tiên.

 

Yêu xa nên chuẩn bị hai cái đầu, một cái tai và nửa trái tim. Hai cái đầu để nghĩ suy, phán xét. Một cái tai, để loại bỏ bớt những gì không hay mà đôi khi người ta ghét bạn nên tự bịa đặt nhằm phá hoại tình yêu của bạn. Nửa trái tim sẽ làm giảm triệu chứng tổn thương chỉ vì bạn yêu quá nhiều, sau chia tay.

 

Tips hay cho những cặp đôi đi học và phải yêu xa

 

Hãy cho nhau không gian riêng. Đó là điều ai cũng cần, ngay cả tình yêu gần. Đừng vì sợ mất người ta mà lúc nào cũng kè kè cái điện thoại, máy tính. Nếu đã có ý định bội phản bạn thì người ta đâu thiếu gì cách.

 

Không bao giờ lừa dối nhau, dù chỉ là những chuyện vặt vãnh. Đôi khi sợ người ấy lo lắng, bạn giấu chuyện, tưởng như không có gì to tát nhưng đó chính là tai hại lớn nhất nếu vô tình người ấy phát hiện và không hiểu cho bạn.

 

Thi thoảng hãy mua môt món quà nhỏ, gửi cho người ấy. Sẽ thật bất ngờ và hạnh phúc nếu bạn làm như vậy một vài lần trong một vài dịp đặc biệt. Chắc chắn người ta sẽ rất vui và thích thú đấy!

 

Nếu được, hãy thử quay một video mà nhân vật chính là bạn hát một bài hát gửi tặng người ấy trong dịp sinh nhật. Có món quà nào vui hơn thế nữa? Không thì hãy thử một bức thư viết tay của bạn. Cũng sẽ rất tuyệt vời!

 

Không ai quan tâm cơ thể bạn bằng chính bạn. Bởi vậy hãy tự chăm sóc bản thân cho thật tốt. Đó cũng là cách giúp người ấy bớt lo lắng hơn về bạn đấy.

 

Không phân biệt nam nữ khi yêu xa. Bất kể khi nào bạn nhớ hãy nhắn tin, gọi điện cho anh ấy. Đừng cho rằng, nam phải chủ động làm việc đó.

 

Khi có cơ hội gặp nhau, nếu được, hãy cùng nhau đi du lịch một nơi nào đó, chỉ dành cho hai người. Khoảng thời gian này sẽ bù đắp được gần hết những khoảng trống trong tim.

 

Và những điều cuối cùng hơi phũ phàng nhưng phải chấp nhận:

 

Nếu cảm thấy không có tương lai, tốt nhất hãy buông tay cho cô ấy tìm người mới. Bởi tuổi thanh xuân của con gái không nhiều.

 

Khi chán nản, cãi cọ với người ấy. Hãy dừng cuộc nói chuyện. Đi xả stress. Bởi càng nói càng sai. Nói nhiều quá hóa rồ. Nhưng sau đó, hãy bình tâm lại và làm hòa mọi thứ.

 

Nguồn:Trí Thức Trẻ

 

Share.

Leave A Reply