Thuỵ Sĩ – Hãy đi để trải nghiệm!

0

Sẵn sàng du học – Thuỵ sĩ từ lâu đã là một quốc gia khai thác rất mạnh tiềm lực ngành du lịch. Không một quốc gia nào trên thế giới du khách có thể trải nghiệm văn hoá Châu Âu từ ẩm thực đến văn hoá như tại Thuỵ Sĩ. Và cũng chính từ những lý do đó Thuỵ Sĩ là một trong những cái nôi đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất trên thế giới. Sinh viên ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Thuỵ sĩ không chỉ được chào đón tại Thuỵ Sĩ mà còn được chào đón ở tất cả các quốc gia trên thế giới điều đó càng khẳng định chất lượng của nền giáo dục Thuỵ Sĩ.

du-hoc-thuy-si.jpg

Những lợi thế khi sinh viên theo học ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Thuỵ Sĩ

Học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý: hầu hết các trường tại Thuỵ Sĩ đều có môi trường đào tạo khép kín nghĩa là sinh viên học, thực tập và ăn ở tại trường mà không phải di chuyển đi đâu. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm được chi phí đi lại cũng như có nhiều thời gian dành cho việc học hơn. Sinh viên sẽ được học tại trường với trang thiết bị khách sạn và nhà hàng là lớp học.Hầu hết các trường học phí đều đã bao gồm chi phí ăn ở và tất cả chi phí khác để sinh viên có thể yên tâm học tốt tại trường.

Chương trình học thực tế đa số là thời gian thực hành: như đã nói ở trên sinh viên sẽ được học và thực tập tại Trường là hệ thống nhà hàng khách sạn của trường. Chương trình học mang tính thực tế 6 tháng học và 6 tháng thực tập giúp sinh viên có cơ hội thực tập những kiến thức mình đã được học vào thực tế công việc cũng như việc nhà trường tạo điều kiện 6 tháng làm việc để sinh viên có thể có thêm kinh nghiệm và thu nhập để có thể trang trải năm học tiếp theo.Đây là môi trường học mà sinh viên chỉ có thể tìm thấy ở Thuỵ Sĩ – Chương trình vừa học vừa làm. Đây cũng khẳng định chất lượng sinh viên được đào tạo tại quốc gia này chú trọng đến kỹ năng làm việc nên hầu như sinh viên được đào tạo tại Thuỵ Sĩ được chào đón tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Thuỵ Sĩ đất nước xinh đẹp, an toàn, thân thiện: Thuỵ Sĩ là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Với vô vàn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng với con người thân thiện hoà đồng đã làm cho đây là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới.

ssdhduhocthuysi

Cơ hội du lịch vòng quanh Châu Âu cũng như trải nghiệm phong cách văn hóa Châu Âu.

Cũng như nhiều quốc gia khác, Thụy Sĩ thu hút rất nhiều cư dân quốc tế tới học, du lịch và làm việc tại đây. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho văn hóa Thụy Sĩ trở nên đa dạng thông qua việc giao lưu nhiều nền văn hóa và đa ngôn ngữ, trong đó: 65,1% người dân Thụy Sĩ nói tiếng Đức, 19% nói tiếng Pháp, 9,9% nói tiếng ý và 1,1% nói tiếng Romanche. Ngôn ngữ quốc gia của Thụy Sĩ là: Tiếng Đức, Pháp, Ý. Tiếng anh là ngôn ngữ được dùng để giao tiếp, quan hệ, thương mại quốc tế.

Ngoài ra khi có Visa Thuỵ Sĩ sinh viên dễ dàng đi lại các nước quanh khối Châu Âu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha… một khách dễ dàng mà không có bất kì một trở ngại nào.

Cơ hội chuyển tiếp sang Anh, Mỹ hoặc Úc. Hầu hết các trường và viện đào tạo tại Thụy Sỹ đều liên kết với 1 hoặc một số ĐH ở Anh, Úc hoặc Mỹ, sinh viên sau khi ra trường thường nhận được bằng kép của hai trường Đại học.

Nhập học quanh năm: Các khóa học tại Thụy Sỹ thường khai giảng 2 lần một năm vào tháng 1-2 hoặc tháng 8-9. Nhưng cũng có những trường khai giảng 3-4 lần một năm nên sinh viên có thể chọn cho mình thời gian học phù hợp.

Đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, khách sạn và du lịch: Ngành quản trị du lịch và khách sạn, dịch vụ ngân hàng mặc dù đã phổ biến ở nhiều nước, nhưng Thụy Sỹ vẫn rất hấp dẫn sinh viên theo học ngành này.Thực tế 90% các nhà quản lý khách sạn tại các Khách sạn lớn trên thế giới hiện nay đều tốt nghiệp tại Thuỵ Sỹ.

Thu Phương (SSDH) – Theo eduvietglobal.vn

Share.

Leave A Reply